24h
Yeah1 News

Hy hữu: Cô gái kiện shipper vì giao bao cao su muộn khiến cô mang thai, xử phạt thế nào?

Thứ bảy, 19/08/2023 | 10:49 (GMT+7)

Cô gái quyết kiện shipper vì giao hàng trễ làm cô mang thai ngoài ý muốn gây ngỡ ngàng. Bất ngờ hơn khi món hàng cô gái này đặt là bao cao su.

Vì một số lý do chủ quan hay khách quan mà đôi khi shipper sẽ không giao hàng kịp lúc như người đặt mong muốn. Điều này cũng không có hiếm gặp và khó hiểu nên khách hàng cũng thông cảm cho shipper. Tuy nhiên, mới đây, một câu chuyện hy hữu tưởng chừng như chưa từng xảy ra đã khiến một cô gái trẻ sống ở Trung Quốc đòi kiện shipper vì giao hàng trễ.

Cô gái trong câu chuyện được gọi là cô Tô, sống ở thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Vài tháng trước, cô Tô và bạn trai hẹn nhau đi xem phim. Lúc về, vì trời đã tối nên cô Tô cho bạn trai ngủ qua đêm ở nhà mình. Trong lúc cả hai chuẩn bị đi ngủ thì cô gái trẻ và người yêu nhận thấy sự thay đổi sinh lý trong cơ thể nên quyết định "vận động" một chút trước khi lên giường.

Tuy nhiên, nhà của cô Tô không có chuẩn bị sẵn bao cao su. Chính vì vậy cô Tô đã sử dụng ứng dụng giao hàng cấp tốc trên mạng, đặt một hộp bao cao su giao đến tận nhà ngay lập tức.

Cô gái đã kiện shipper vì anh giao bao cao su trễ khiến cô... mang thai
Cô gái đã kiện shipper vì anh giao bao cao su trễ khiến cô... mang thai

Trên ứng dụng hiển thị gói hàng của cô Tô sẽ được shipper giao đến cửa trong vòng 20 phút. Vì vậy cô Tô yên tâm đi tắm trước khi nhận hàng. Thế nhưng khi tắm xong, cô Tô nhận được thông báo vì lý do thời tiết xấu nên chuyến hàng của cô bị hoãn lại một thời gian.

Theo tờ China Press đưa tin, cô Tô và bạn trai không đủ kiên nhẫn để chờ đến khi shipper giao hàng. Chính vì lý do này mà hai người quyết định vào công việc chính ngay và luôn mà không quan tâm đến việc sử dụng bao cao su.

Sau khi xong việc, anh shipper cũng giao gói hàng đến nhà cô Tô và trễ gần 30 phút. Sự việc oái oăm là khoảng 1 tháng sau, cô Tô bất ngờ đi khám và phát hiện mình mang thai.

Nếu shipper giao hàng đúng hẹn thì cô đã không mang thai, cô gái cho biết (Ảnh minh hoạ)
Nếu shipper giao hàng đúng hẹn thì cô đã không mang thai, cô gái cho biết (Ảnh minh hoạ)

Cô gái trong câu chuyện chia sẻ, trong suốt khoảng thời gian đó, cô chỉ quan hệ với bạn trai một lần duy nhất là vào cái đêm định mệnh đặt gói hàng kia. Cô Tô cho rằng vì sự chậm trễ của nam shipper khiến cô và bạn trai phải quan hệ trong tình trạng không có bao cao su và để dính bầu. 

Cô Tô kiện nam shipper và đòi bồi thường số tiền 30.000 NDT (khoảng 98 triệu đồng) để làm chi phí sinh hoạt, dinh dưỡng và chi trả các hoá đơn y tế. Cô Tô bày tỏ: "Nếu đêm đó anh shipper giao hàng đúng giờ thì có lẽ mọi chuyện đã khác".

Nam shipper không đồng ý với trách nhiệm mà cô Tô đổ lên người mình
Nam shipper không đồng ý với trách nhiệm mà cô Tô đổ lên người mình

Tuy nhiên, nam shipper không đồng ý với yêu cầu của cô Tô. Đồng thời, người này không chấp nhận bồi thường và cũng không muốn đôi co nhiều lời với cô gái này. Nam shipper chia sẻ cô Tô quá vô lý trong việc đổ hết mọi lỗi lầm, trách nhiệm về chuyện mang thai lên người giao hàng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   bao cao su   Mang thai   trung quốc  

Cùng chuyên mục