24h
Yeah1 News

Hy hữu: Chú rể ở Sóc Trăng tổ chức đám cưới xong thì bị chính cô dâu kiện vào tù?

Thứ hai, 21/08/2023 | 11:38 (GMT+7)

Sau khi về chung sống, cô dâu và chú rể xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, gia đình cô dâu kiện chú rể ra tòa vì quan hệ với trẻ chưa đủ 18 tuổi.

Vụ án liên quan đến tội danh giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi tại Sóc Trăng khiến dư luận quan tâm. Theo nội dung đăng tải trên PLO, Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã xét xử bị cáo N.T.K. về hành vi quan hệ với cô gái chưa đủ 18 tuổi. Điều đáng chú ý là trước đó, K. từng là chú rể và đã tổ chức đám cưới với T. về chung một nhà sinh sống.

Theo lời kể của đương sự, tháng 11/2020, chú rể K. gặp T.T.N.T. cùng mẹ đến nhà thu tiền hụi , cả hai nảy sinh cảm tình với nhau và quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi dự định kết hôn vào tháng 3/2021. 

Sau khi cô dâu chú rể về chung sống cùng nhà một thời gian thì nảy sinh mâu thuẫn trong hôn nhân. Tháng 6/2021, T. dọn về nhà mẹ đẻ để ở. 

Tháng 7/2022, mẹ của T. bất ngờ nộp đơn tố giác K. lên Công an thị xã Ngã Năm vì K. có quan hệ tình dục với con gái của mình khi cô chưa đủ 16 tuổi.

Ảnh cưới của K. và T.
Ảnh cưới của K. và T.

Tại phiên tòa, K. và luật sư bào chữa đề nghị Hội đồng xét xử giám định lại độ tuổi của T. vì khi đến với nhau, K. không biết chuyện T. vẫn chưa đủ tuổi phát sinh quan hệ nam nữ. K. chi biết, lúc đám cưới, K. hỏi mẹ T. bao nhiêu tuổi thì người lớn chỉ trả lời là "sang năm 2021 đủ 18 tuổi". Thế nhưng sau này, trên giấy tờ khai sinh của T. có thông tin cô sinh ngày 17/7/2005. 

Tuy nhiên, Tòa án đã bác bỏ yêu cầu của K. vì cho rằng anh xâm phạm danh dự, nhân phẩm và uy tín của người bị hại. Đồng thời, tòa án còn tuyên phạt K. 3 năm tù và yêu cầu bồi thường số tiền 8.940.000 đồng theo quy định.

Chú rể bị khởi tố về tội danh quan hệ với trẻ chưa đủ 18 tuổi
Chú rể bị khởi tố về tội danh quan hệ với trẻ chưa đủ 18 tuổi

Thực tế, mặc dù T. không có giấy chứng sinh nhưng trên những giấy tờ hành chính có hiệu lực khác của T. đều không phát hiện bất kỳ mâu thuẫn, nghi ngờ nào về năm sinh.

Theo thông tin PV báo Pháp Luật TP.HCM đăng tải, nguyên nhân K. và T. tổ chức đám cưới vào năm 2021 là vì gia đình 2 bên đã hẹn đến mốc thời gian này T. mới đủ 18 tuổi. Sau khi tổ chức đám cưới, vì ảnh hưởng của Covid-19 nên hai người quyết định làm giấy đăng ký kết hôn trễ. Khoảng hơn 3 tháng sau ngày kết hôn thì chuyện mâu thuẫn bắt đầu phát sinh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể   cô dâu   đám cưới  

Cùng chuyên mục