24h
Yeah1 News

Hướng dẫn cách tạo avatar phong cách Vinamilk "bắt trend" cực nhanh cho người dùng Facebook

Thứ hai, 10/07/2023 | 15:15 (GMT+7)

Sau khi thương hiệu sữa Vinamilk tung logo mới sau rất nhiều năm, nhiều người trẻ bắt đầu "đu trend", tự tạo một avatar Facebook theo phong cách dành riêng cho mình.

Gần đây, trong một buổi họp báo, thương hiệu sữa Việt Nam nổi tiếng Vinamilk khiến nhiều người bất ngờ khi công bố hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, cũng chính là logo hiện tại của nhãn hàng. Thay vì hình ảnh logo bầu dục có hình ảnh biểu tượng của bãi cỏ xanh lục và bầu trời xanh lam với dòng chữ Vinamilk ở giữa, hiện tại, logo nhận diện chỉ còn lại dòng chữ Vinamilk màu trắng theo font chữ riêng biệt, bên dưới là ký hiệu "EST" và năm ra đời "1976". 

Vinamilk thay đổi hình ảnh logo nhận diện thương hiệu
Vinamilk thay đổi hình ảnh logo nhận diện thương hiệu

Theo lời giải thích từ Vinamilk, thiết kế font chữ mới được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tạo cảm giác tuy đơn giản nhưng vô cùng táo bạo, mang thông điệp "luôn là chính mình". Ngoài ra, dòng chữ "EST 1976" gợi nhắc đến năm thành lập của công ty và khẳng định quãng thời gian dài mà thương hiệu này trụ vững ở thị trường Việt Nam. 

Mới đây, trên mạng xã hội, rất đông người dùng Facebook đã bắt chước theo font chữ của Vinamilk để tạo avatar của riêng mình. Thay vì chữ "Vinamilk", người dùng Facebook có thể thay thế bằng tên riêng hoặc bất kỳ danh từ nào mà mình mong muốn. Ngoài ra, họ còn thay đổi cả dòng chữ "EST 1976" thành năm sinh hoặc ngày tháng có ý nghĩa đặc biệt với bản thân.

Dưới đây là cách hướng dẫn người dùng Facebook đổi avatar theo phong cách Vinamilk cực nhanh, "bắt trend":

Bước 1: Truy cập vào đường link: https://est1976.vinamilk.com.vn được tạo sẵn

Bước 2: Tại giao diện website, nhập tên riêng hoặc cụm từ mình thích vào ô "Tên của bạn", lưu ý tên giới hạn từ 6-10 ký tự, không bao gồm những ký tự đặc biệt như @,#,$,%,^,&...

Bước 3: Ở ô "Năm bạn ra đời", hãy nhập vào 4 chữ số tương ứng với năm sinh hoặc một con số có ý nghĩa với bản thân.

Giao diện đơn giản để thiết kế 1 avatar theo phong cách Vinamilk
Giao diện đơn giản để thiết kế 1 avatar theo phong cách Vinamilk

Bước 4: Sau khi hoàn tất, nhấp vào ô "Trình làng ngay". Lúc này, website sẽ hoàn thành khung avatar theo kích thước hình vuông theo đúng ý muốn của người dùng. 

Bước 5: Sau khi hiện ra avatar, nhấp vào dòng chữ "Tải về thay liền avatar" góc trái màn hình.

Bước 6: Người dùng tiến hành đổi avatar sau khi đã tải ảnh về máy

Trên Facebook, có nhiều người 'bắt trend' đổi avatar mới theo phong cách Vinamilk
Trên Facebook, có nhiều người "bắt trend" đổi avatar mới theo phong cách Vinamilk

Được biết, sau khi Vinamilk đổi logo nhận diện thương hiệu, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều ý kiến tranh luận. Một số người nhận định logo mới đơn giản, tinh tế, dễ nhìn hơn so với logo cũ, phù hợp với phong cách hiện đại. Tuy nhiên, với các fan lâu năm của thương hiệu sữa này, họ cho rằng logo mới không có gì ấn tượng, màu sắc đơn điệu và vị trí của dòng chữ "EST 1976" cách xa nhau cũng không hợp lý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vinamilk   Avatar   avatar vinamilk  

Cùng chuyên mục