24h
Yeah1 News

"Hotmom" có 5 người con với 2 đời chồng công khai bạn trai mới, nhan sắc tuổi 36 trẻ đẹp như gái đôi mươi

Thứ năm, 06/07/2023 | 10:44 (GMT+7)

Sau thời gian kết thúc cuộc hôn nhân thứ 2, "hotmom" Hằng Túi công khai bạn trai mới. Hiện tại cô đang có được hạnh phúc sau khi trải qua 2 lần đổ vỡ.

Trong những chia sẻ về chuyện tình cảm, Hằng Túi hé lộ đang hạnh phúc với một chàng trai mới sau những đổ vỡ trong hôn nhân. "Hotmom" cho biết vì vướng nhiều lời đồn thổi nên quyết định công khai luôn mối quan hệ hiện tại.

Bà mẹ 5 con cũng hé lộ thêm rằng thời điểm hiện tại không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện đời tư lên mạng xã hội. Đồng thời về những chuyện cũ đã qua không có những mâu thuẫn, chỉ là không còn chung tư tưởng, quan điểm sống nên quyết định dừng lại. 

'Hotmom' có 5 người con với 2 đời chồng công khai bạn trai mới, nhan sắc tuổi 36 trẻ đẹp như gái đôi mươi - ảnh 1

Hằng Túi công khai mối quan hệ với người với sau những đổ vỡ hôn nhân

Thông tin Hằng Túi có bạn trai mới nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận. Cô không hé lộ cụ thể danh tính hay diện mạo của người đàn ông này nhưng qua hình ảnh hiếm hoi chia sẻ, có thể thấy anh chàng sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai. Cả hai vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu và muốn công khai để không có những đồn thổi xấu xoay quanh câu chuyện này. Theo một số thông tin, bạn trai mới của Hằng Túi là một doanh nhân thành đạt.

Ngoài ra, nhan sắc ở tuổi 36 của Hằng Túi cũng nhận được lời khen ngợi vì sự xinh đẹp, trẻ trung. Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở, bận rộn với việc chăm con lẫn phát triển kinh doanh nhưng "hotmom" này vẫn rất trẻ trung, năng động.

'Hotmom' có 5 người con với 2 đời chồng công khai bạn trai mới, nhan sắc tuổi 36 trẻ đẹp như gái đôi mươi - ảnh 2
'Hotmom' có 5 người con với 2 đời chồng công khai bạn trai mới, nhan sắc tuổi 36 trẻ đẹp như gái đôi mươi - ảnh 3

Nhan sắc trẻ trung của Hằng Túi ở tuổi 36

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987, là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô hiện là chủ của chuỗi cửa hàng chuyên đồ mẹ và bé tại Hà Nội và TP.HCM. Trong lĩnh vực kinh doanh online, Hằng Túi là người "có số có má", hiện tại cô còn được biết đến như một "bà trùm" bất động sản sở hữu khối tài sản trăm tỷ.

Hằng Túi từng kết hôn với Đăng Nguyên (em trai nam ca sĩ Đăng Khôi). Cả hai có chuyện tình đẹp từ khi còn học cấp 2, yêu rồi cưới nhau. Khi về chung một nhà, cả hai có với nhau 2 con. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này lại kết thúc trong ồn ào, Hằng Túi từng tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con.

'Hotmom' có 5 người con với 2 đời chồng công khai bạn trai mới, nhan sắc tuổi 36 trẻ đẹp như gái đôi mươi - ảnh 4

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, nhiều người hy vọng Hằng Túi tìm được bến đỗ hạnh phúc mới

Sau đổ vỡ lần đầu, Hằng Túi "đi bước nữa" với một kiến trúc sư kiêm giám đốc công ty nội thất có tiếng tên Tiến Dũng. Sau 5 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 3 người con. Đồng thời nhận nuôi thêm một em bé.

Tuy nhiên từ khoảng cuối năm 2021, tổ ấm của Hằng Túi có dấu hiệu rạn nứt. Thời điểm đó đôi bên không chia sẻ nhiều về vấn đề này. Mãi đến hiện tại khi Hằng Túi công khai có tình mới thì mọi chuyện đã được sáng tỏ.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hằng Túi   Ly hôn   hotmom  

Cùng chuyên mục