24h
Yeah1 News

Hotgirl Hạnh Sino thông báo đã sinh đôi con đầu lòng, trầm trồ nhan sắc mẹ bỉm ôm 2 em bé

Thứ hai, 22/01/2024 | 16:43 (GMT+7)

Hạnh Sino cho biết cô sinh con sớm hơn so với dự kiện nhưng cả mẹ và bé hiện tại đều khỏe mạnh.

Trên trang cá nhân, Hạnh Sino chia sẻ đã hạ sinh hai con đầu lòng. Mỹ nhân cho biết sinh con sớm hơn so với ngày hẹn, dù đã chuẩn bị tinh thần từ lâu nhưng hai vợ chồng vẫn có cảm giác hồi hộp, nôn nao. Hai em bé nhà Hạnh Sino được đặt tên thân mật là Sam và Kai.

"Đến hôm nay, được ôm hai thiên thần nhỏ xinh trong tay mà mẹ vẫn còn đó xúc động đong đầy. Mẹ nghĩ, đó chính là cảm giác mà hầu hết tất cả các bà mẹ trên thế gian đều sẽ có khi đang chính tay nâng niu báu vật của mình. Mong cho chặng đường tiếp theo của gia đình chúng ta hạnh phúc cùng yêu thương gấp bội lần các con nhé!" - Hạnh Sino chia sẻ.

Hotgirl Hạnh Sino thông báo đã sinh đôi con đầu lòng, trầm trồ nhan sắc mẹ bỉm ôm 2 em bé - ảnh 1

Hạnh Sino chia sẻ hình ảnh bế 2 con trên tay, thông báo đã "vượt cạn" thành công 

Hình ảnh Hạnh Sino bế 2 con trên tay cũng khiến dân tình chú ý khi dù mới sinh con nhưng nhan sắc của cựu hotgirl vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ. Rất nhiều lời chúc mừng được bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ gửi đến gia đình Hạnh Sino khi chào đón 2 thiên thần nhỏ chào đời.

Hạnh Sino tên thật là Nguyễn Mỹ Hạnh, sinh năm 1990. Cô nàng là một trong hotgirl đời đầu tại Hà Nội, cùng thời với một số tên tuổi như: Emily, Huyền Baby...Hạnh Sino từng lấn sân sang ca hát, phát hành MV và tham gia các chương trình âm nhạc. 

Hotgirl Hạnh Sino thông báo đã sinh đôi con đầu lòng, trầm trồ nhan sắc mẹ bỉm ôm 2 em bé - ảnh 2

Nhan sắc xinh đẹp của Hạnh Sino ở tuổi U40, xứng danh là một trong những hotgirl Hà Thành đình đám

Cuối năm 2022, Hạnh Sino gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới dù trước đó không chia sẻ nhiều về chuyện đời tư. Thông tin về chồng được Hạnh Sino giấu khá kĩ, trong một số hình ảnh được đăng tải, người đàn ông này có vẻ ngoài cao ráo, điển trai, "xứng đôi vừa lứa" với hotgirl đình đám.

Hiện tại ở tuổi 34, Hạnh Sino không còn hoạt động nghệ thuật mà tập trung và làm kinh doanh, đồng thời vun vén cho gia đình nhỏ.

Hotgirl Hạnh Sino thông báo đã sinh đôi con đầu lòng, trầm trồ nhan sắc mẹ bỉm ôm 2 em bé - ảnh 3
Hotgirl Hạnh Sino thông báo đã sinh đôi con đầu lòng, trầm trồ nhan sắc mẹ bỉm ôm 2 em bé - ảnh 4

Hạnh Sino khoe nhan sắc mặn mà trong thời kỳ mang thai với bộ ảnh kỷ niệm chụp cùng ông xã

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục