24h
Yeah1 News

Hotgirl bị chiếc tivi "phản chủ" làm lộ cảnh nhạy cảm trong phòng tắm ngay trên sóng livestream?

Chủ nhật, 09/07/2023 | 07:46 (GMT+7)

Chỉ vì sơ suất để điện thoại livestream bên ngoài rồi vào nhà vệ sinh tắm, hotgirl này phải nhận cái đắng vì sự "phản chủ" không ngờ của chiếc tivi gần đó.

Mạng xã hội gần đây đang xôn xao trước ồn ào một hotgirl không may bị lộ hình ảnh nhạy cảm trên livestream nhưng sự thật phía sau sự cố này càng khiến netizen ngỡ ngàng và cảnh tỉnh nhau nên cẩn thận. Cụ thể, đó là sự cố của hotgirl mạng nổi tiếng Trung Quốc - Thái Na.

Mỹ nhân này vốn đã có tiếng trên mạng xã hội và được nhiều người biết đến trước đó bởi gương mặt xinh xắn, ngây thơ nhưng vóc dáng cực chuẩn với đôi chân dài thẳng tắp. Gần đây, Thái Na cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sang chảnh khi cô đang có chuyến du lịch tại Thái Lan. Trong quá trình thưởng ngoạn cảnh đẹp, Thái Na vẫn liên tục livestream phát sóng trực tiếp trên tài khoản Tiktok cá nhân và chia sẻ những danh lam thắng cảnh, món ăn ngon ở Thái Lan với người hâm mộ.

Hotgirl Thái Na nổi tiếng xứ Trung.
Hotgirl Thái Na nổi tiếng xứ Trung.

Cô nàng còn làm cả livestream để chia sẻ và review về khách sạn mà cô đang lưu trú ở Thái Lan. Sau khi livestream trò chuyện với những người theo dõi trên mạng, Thái Na chia sẻ, cô đã khá mệt nên chuẩn bị tắm rửa và nghỉ ngơi. Thế nhưng sau khi chào tạm biệt, Thái Na đã đi thẳng vào phòng tắm mà quên tắt điện thoại. Vậy nên toàn bộ hành động của cô ở thời điểm đó vẫn đang được phát sóng trực tiếp.

Hotgirl này vừa vướng ồn ào lộ hình ảnh nhạy cảm vì chiếc tivi 'phản chủ'.
Hotgirl này vừa vướng ồn ào lộ hình ảnh nhạy cảm vì chiếc tivi "phản chủ".

Đây cũng là lúc sự cố xảy ra. Chiếc camera của hotgirl khi đó đối diện với chiếc tivi màn hình phẳng và vô tình phản chiếc lại khung cảnh trong phòng tắm. Hình của Thái Na trong đó vì thế bị màn hình tivi phản chiếu, do vậy đã xuất hiện trên sóng livestream. Rất nhanh sau đó, những hình ảnh này lập tức khiến mạng xã hội dậy sóng, đoạn livestream cũng bị "báo cáo". Tài khoản của Thái Na sau đó bị đóng cửa do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, tuy nhiên, những hình ảnh nhạy cảm vẫn lan truyền rộng rãi.

Tài khoản của Thái Na cũng bị đóng vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.
Tài khoản của Thái Na cũng bị đóng vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, sự cố phát sóng trực tiếp của Thái Na đã gây ra những bình luận trái chiều. Nhiều người hâm mộ tiếc nuối và lo lắng cho nàng hotgirl quá sơ suất để lộ hình ảnh không mong muốn, nếu như bị cấm hoạt động, cô sẽ mất đi lượng lớn người theo dõi. Tuy nhiên, cũng có một số người đặt câu hỏi liệu có phải hotgirl này có dụng ý sau sự cố nhạy cảm để tăng tương tác? Hiện Thái Na chưa đưa ra thêm phản hồi về ồn ào này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục