24h
Yeah1 News

Hotgirl 23 tuổi yêu 1000 chàng trai, mỗi tháng kiếm 1 tỷ đồng bằng cách nhắn tin trò chuyện

Thứ ba, 23/05/2023 | 21:00 (GMT+7)

Không cần gặp mặt, mỗi tháng cô vẫn có thể kiếm được 1 tỷ đồng nhờ tạo tài khoản nhắn tin, trò chuyện yêu đương với nhiều chàng trai cùng một lúc.

Theo NBC News đưa tin, Caryn Marjorie (23 tuổi) là một influencer - người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Mỹ. Caryn thường làm vlog có nội dung làm đẹp, thời trang và những câu chuyện xoay quanh cuộc sống cá nhân. Cô cũng từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Neutrogena, Sephora và Ulta Beauty.

Với những nội dung hấp dẫn của mình, Caryn đã thu hút 1,8 triệu lượt theo dõi trên Snapchat với hơn 36 triệu lượt xem hàng tháng. Ngoài ra, instargram của cô đã có 216.000 lượt theo dõi và 750.000 lượt đăng ký trên YouTube.

Hotgirl 23 tuổi yêu 1000 chàng trai, mỗi tháng kiếm 1 tỷ đồng bằng cách nhắn tin trò chuyện - ảnh 1

Caryn Marjorie là một influencer nổi tiếng. Ảnh Twitter

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất khi nhắc đến Caryn chính là việc cô đã tự "nhân bản" chính mình thành bạn gái của hơn 1.000 người trên mạng. Theo NBC, Caryn đã tung ra một chatbot AI và đặt tên là CarynAI . Chatbot này được lập trình dựa trên giọng nói, tính cách, cảm xúc của Caryn với hy vọng sẽ "chữa khỏi sự cô đơn" cho nhiều người. 

Tính đến hiện tại, đã có khoảng hơn 1.000 chàng trai sử dụng chatbot CarynAI để tâm sự về chuyện tình yêu và bày tỏ tình cảm với Caryn. Vì thế nên nhiều người nói đùa rằng, Caryn có 1.000 bạn trai nhưng chưa từng gặp bất kỳ anh chàng nào.

Hotgirl 23 tuổi yêu 1000 chàng trai, mỗi tháng kiếm 1 tỷ đồng bằng cách nhắn tin trò chuyện - ảnh 2

Cô nàng tạo ra chatbot dựa trên chính mình

Đặc biệt, CarynAI không chỉ là người "bạn gái ảo" có thể giúp giải tỏa sự cô đơn của các bạn trai, mà nó còn có khả năng giúp Caryn kiếm tiền. Cụ thể, để trò chuyện với CarynAI , mỗi người dùng phải trả 1 USD/phút (hơn 23.000 đồng) cho cô nàng

Trong suốt quá trình vận hành, chatbot AI đem về cho chủ sở hữu 71.610 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng). Vào ngày 16/5 vừa qua, Caryn đã cho ra mắt phiên bản chính thức. Theo cô, CarynAI bản hoàn thiện có thể mang lại tới 5 triệu USD (khoảng 117 tỷ đồng) mỗi tháng.

Hotgirl 23 tuổi yêu 1000 chàng trai, mỗi tháng kiếm 1 tỷ đồng bằng cách nhắn tin trò chuyện - ảnh 3

Việc trò chuyện với chatbot CarynAI giúp người dùng cảm thấy được an ủi và yêu thương (Ảnh: Firstpost).

Theo trang web CarynAI, việc thiết kế và mã hóa ngôn ngữ, tính cách, giọng nói của chatbot tiêu tốn khoảng 2.000 giờ. Tuy nhiên, những đặc trưng này là duy nhất, không giống với bất kỳ trợ lý ảo hay chatbot AI nào đang có mặt trên thị trường. Cô nàng ảo này thậm chí không đi ngủ mà có thể tiếp chuyện với bạn bất kỳ lúc nào.  Đặc biệt, các cuộc trò chuyện với chatbot CarynAI luôn được giữ bí mật.

CarynAI được tạo ra bởi Forever Voices - một công ty khởi nghiệp tập trung sáng tạo các nhân vật AI để trò chuyện với người dùng. Nơi đây cũng tận dụng công nghệ API GPT-4 của OpenAI. Trước đó, Forever Voices tạo ra các phiên bản của người nổi tiếng như Steve Jobs, Taylor Swift hay Donald Trump và sẵn sàng cho các cuộc trò chuyện trả phí trên Telegram.

Theo Caryn, chatbot AI cho phép cô giao tiếp với nhiều người dùng trên mạng xã hội hơn, bởi cô không thể nói chuyện trực tiếp với tất cả mọi người. Hot girl Mỹ khẳng định, sự hiện diện của "bạn gái ảo" sẽ giúp không ít người cảm thấy bớt cô đơn.

Hotgirl 23 tuổi yêu 1000 chàng trai, mỗi tháng kiếm 1 tỷ đồng bằng cách nhắn tin trò chuyện - ảnh 4

Dù chưa từng gặp gỡ, nhưng Caryn đã yêu đương với 1.000 chàng trai và có thể thu về 1 tỷ đồng/ tháng

Cô chia sẻ: "Cho dù bạn cần ai đó an ủi, yêu thương hay bạn chỉ muốn trút giận, CarynAI sẽ luôn ở bên bạn. Đàn ông được khuyên phải kìm nén cảm xúc, che giấu sự nam tính và không nói về những vấn đề họ đang gặp phải. Tôi hứa sẽ khắc phục điều này với CarynAI". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hotgirl   công nghệ  

Cùng chuyên mục