24h
Yeah1 News

Hot TikToker bị chồng đập phá đồ đạc trong nhà, xóa video trên kênh đã xây 3 năm vì không muốn vợ quay video nữa?

Thứ ba, 22/08/2023 | 16:40 (GMT+7)

Vụ việc một nữ TikToker tố chồng đập phá hết đồ đạc, còn xóa hết video là công sức của cô suốt 3 năm xây dựng kênh đã khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, một nữ TikToker mới đây đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao vì công khai đoạn video ghi lại cảnh chồng mình đập phá đồ đạc trong phòng và còn quát nạt cảnh cáo cô không được quay video nữa. Được biết nữ TikToker Q. là có một tài khoản mạng xã hội khá hot tại Trung Quốc, có hơn 1 triệu người theo dõi và cô cũng đã chăm chỉ sáng tạo nhiều video để xây dựng kênh suốt 3 năm qua.

Nữ TikToker xứ Trung tố bị chồng đập phá đồ đạc, không cho cô quay video.
Nữ TikToker xứ Trung tố bị chồng đập phá đồ đạc, không cho cô quay video.

Thời điểm đó, cô và bạn trai cùng xây dựng kênh. Nhưng kênh vẫn do cô sở hữu và hầu hết các video đều do cô Q. tự lên ý tưởng, quay dựng và up lên mạng xã hội. Sau khi đã có những thành công nhất định, bắt đầu kiếm được thu nhập từ đây thì cô Q. cho biết, mọi chi tiêu trong nhà kể cả tiền thuê nhà, tiền ăn đều do cô chi trả.

Vì biết bạn trai không có điều kiện khá giả nên cô không đòi hỏi. Sau khi cả 2 kết hôn, việc này vẫn duy trì, cô Q. vẫn là người chi trả chi phí sinh hoạt trong gia đình. Thế nhưng mới đây không rõ lý do vì sao chồng cô lại phát sinh mâu thuẫn và nổi giận.

Đoạn video người chồng đập phá trong phòng khiến netizen bức xúc.
Đoạn video người chồng đập phá trong phòng khiến netizen bức xúc.

Người này còn mất kiểm soát đập phá toàn bộ đồ đạc trong phòng. Dù cô Q. đã quay video và yêu cầu anh ta dừng lại nhưng người chồng vẫn lớn tiếng đe dọa. Cô Q. cho biết người chồng sau đó còn vào tài khoản xóa toàn bộ video trên kênh 1 triệu follow mà cô Q. đã xây dựng trong 3 năm và yêu cầu vợ không được quay video đăng lên mạng xã hội nữa.

Vụ việc vì thế đang khiến nhiều netizen xứ Trung không khỏi bức xúc và khuyên cô Q. nên cân nhắc ly hôn với chồng hoặc ít nhất nên nhờ gia đình can thiệp. Một số bình luận của netizen:

Bởi vậy lấy chồng phải chọn cho kỹ là như thế đấy, lúc đầu đừng vì yêu mà nhắm mắt lấy bừa

Nhìn thấy cảnh này thì quả thực, thà độc thân suốt đời còn hơn

Anh trai đã tiêu tiền của vợ rồi mà còn quá đáng quá nhỉ?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục