24h
Yeah1 News

Hot boy 2k1 được bố đặt tên nghe hướng ngoại, tên gọi vận vào đời lớn bừng bừng khí thế kết giao

Thứ tư, 03/04/2024 | 11:50 (GMT+7)

Chàng trai sinh năm 2001 được bố đặt tên vừa nghe là thấy cởi mở, khi trưởng thành tên gọi vận vào người, từ tính cách cho đến sự nghiệp.

Đối với nhiều bậc cha mẹ, đặt tên cho con rất quan trọng, bởi cái tên sẽ đi theo một người suốt cuộc đời, và trở thành điều quan trọng với con. Hàm ý tên gọi không chỉ cho thấy tính cách mà còn cho thấy khát vọng cá nhân của các bậc phụ huynh gửi gắm vào đó. Theo đó, chàng trai Đà Nẵng với tính cách hòa đồng, cởi mở, được nhiều người yêu mến là một trường hợp nhờ vào cái tên bố đặt cho ngay khi mới chào đời. 

Hot boy 2k1 được bố đặt tên nghe hướng ngoại, tên vận vào đời lớn bừng bừng khí thế kết giao
Hot boy 2k1 được bố đặt tên nghe hướng ngoại, tên vận vào đời lớn bừng bừng khí thế kết giao

Chàng trai có cái tên thú vị Nguyễn Giao Lưu (SN 2001) luôn tin rằng, tên gọi đã vận vào cuộc đời mình, từ tính cách cho đến sự nghiệp. Giải thích về cái tên vừa nghe là thấy hướng ngoại, hot boy cho biết tên Giao Lưu do bố anh đặt . Bố anh tên “Nguyễn Giao” nên đã lấy họ và tên của mình làm họ, tên lót cho hai con trai. Anh trai Lưu tên là Nguyễn Giao Linh, còn anh tên Nguyễn Giao Lưu.

Với cái tên độc đáo, Giao Lưu luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ nơi nào. Trong thời đi học, thanh niên được giáo viên gọi lên trả bài và bạn bè thường tò mò về nguồn gốc của cái tên "Nguyễn Giao Lưu". Mỗi khi có cơ hội như vậy, anh lại có dịp "khoe" về cái tên đặc biệt được thừa hưởng từ bố và anh trai. Giao Lưu chia sẻ: “Bố mong mình mai này là một người hướng ngoại, sống quảng giao, cởi mở, có nhiều mối quan hệ tốt đẹp nên đặt tên Giao Lưu. Mình rất thích tên này, cảm thấy nó là độc nhất”.

Thẻ sinh viên của anh Nguyễn Giao Lưu
Thẻ sinh viên của anh Nguyễn Giao Lưu

Tên giống như người, Giao Lưu tự nhận bản thân là người hòa đồng, cởi mở. Cũng nhờ cái tên này, anh dễ gây ấn tượng với mọi người và cũng nhờ nó, anh chàng tự tin, vui vẻ hơn. Chàng trai Đà Nẵng cho hay: “Hồi nhỏ, mình khá rụt rè. Lớn lên, cảm nhận được bản thân dễ dàng gây ấn tượng bởi cái tên khác biệt, mình tự tin kết bạn. Cái tên đi với mình suốt cuộc đời, đó cũng là một phần lý do thay đổi mình như bây giờ”.

“Mình học ngành Lữ hành, sau đó trở thành hướng dẫn viên du lịch. Mỗi khi dẫn đoàn, mình thường lấy cái tên "Giao Lưu" để làm câu chuyện mở bài. Mình làm ngành dịch vụ, giao tiếp với khách nước ngoài khá nhiều, có lần họ search tên nhân viên, tên người khác không hiện ra chứ tên mình thì nằm ngay ở link đầu”, Giao Lưu kể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đặt tên   hot boy   Tên lạ  

Cùng chuyên mục