24h
Yeah1 News

Hồng Loan - con gái cố NSUT Vũ Linh livestream xin lỗi, thông báo rút vai khỏi phim sau ồn ào bị cấm sóng

Thứ sáu, 08/12/2023 | 09:17 (GMT+7)

Hồng Loan cho biết cô rút vai khỏi bộ phim "Yêu lần nữa" là vì cảm thấy không phù hợp với vai diễn, không có chuyện bị cấm sóng như đồn đoán.

Tối ngày 7/12, Hồng Loan - con gái của NSUT Vũ Linh livestream trên trang cá nhân chia sẻ những thông tin gây chú ý. Cụ thể cô thông báo rút lui khỏi vai diễn trong bộ phim "Yêu lần nữa" của đạo diễn Nguyễn Dương vì cảm thấy không phù hợp với vai diễn.

Sau khi đi thử vai, cảm thấy vai diễn này phải thực hiện những cảnh ôm ấp thân mật nên chắc không quay được. Đồng thời gửi lời xin lỗi đến ekip làm phim vì gây ảnh hưởng.

"Tôi tự xin rút vai chứ không có chuyện cấm sóng. Sẵn đây gửi lời xin lỗi đến cô chú anh chị phía đài truyền hình và anh đạo diễn Nguyễn Dương vì tôi mà bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi không muốn mọi chuyện đi quá xa, gây hiểu lầm" - Hồng Loan chia sẻ.

Hồng Loan - con gái cố NSUT Vũ Linh livestream xin lỗi, thông báo rút vai khỏi phim sau ồn ào bị cấm sóng - ảnh 1

Hồng Loan thông báo rút vai, xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến ekip đoàn phim

Trước đó thông tin con cái cố NSUT Vũ Linh đi đóng phim khiến dư luận xôn xao. Cô được ca sĩ Nguyên Vũ kết nối để nhận vai trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Dương, đây là lần đầu tiên Hồng Loan tham gia phim truyền hình và là dân tay ngang. Tuy nhiên sau khi thử vai thấy không hợp nên đã rút lui.

Gần đây, Hồng Loan cũng tham gia và MV "Hơn cả người thân" do ca sĩ Nguyên Vũ thực hiện. Đây được giới thiệu là món quà Nguyên Vũ dành tặng Hồng Loan vì thấy kênh Youtube của cô ít sản phẩm.

Hồng Loan - con gái cố NSUT Vũ Linh livestream xin lỗi, thông báo rút vai khỏi phim sau ồn ào bị cấm sóng - ảnh 2

Nguyên nhân là do Hồng Loan cảm thấy không hợp đóng các cảnh thân mật trong phim

Kể từ sau khi NSUT Vũ Linh qua đời, những ồn ào mâu thuẫn trong gia đình khiến công chúng xôn xao. Đặc biệt là vụ tranh chấp tài sản giữa Hồng Loan với mẹ con nghệ sĩ Hồng Phượng (cháu ruột cố NSƯT Vũ Linh). Ngoài ra, Hồng Loan còn bị nghi ngờ không phải con gái ruột của NSUT Vũ Linh sau đó phải đi xét nghiệm ADN.

 "Cha tôi chưa từng đề cập đến chuyện này và tôi cũng chưa từng nghe về nó. Cho đến ngày cha qua đời, tôi bỗng dưng bị nói chỉ là con nuôi. Tôi muốn biết mình là con nuôi hay con ruột" - Hồng Loan chia sẻ.

Hồng Loan - con gái cố NSUT Vũ Linh livestream xin lỗi, thông báo rút vai khỏi phim sau ồn ào bị cấm sóng - ảnh 3

Hồng Loan bị nghi ngờ không phải là con gái ruột của cố NSUT Vũ Linh

Vào ngày 26/10, đại diện của Tòa án Nhân dân quận Phú Nhuận (TP. HCM) cùng với các cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và thẩm định tình hình tại nhà cố nghệ sĩ số địa chỉ số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, theo yêu cầu từ Hồng Loan để giải quyết các vụ tranh chấp liên quan đến di sản gia đình. Đây là địa chỉ nhà của cố NSUT Vũ Linh hiện do Hồng Loan đứng tên sở hữu.

Cơ quan chức năng cũng đã mời cả mẹ con nghệ sĩ Hồng Nhung (em gái Vũ Linh) và Hồng Phượng (cháu gái Vũ Linh) đến đối chất. Hiện tại, 2 mẹ con nữ nghệ sĩ đã tiến hành dời một số đồ đạc cá nhân ra khỏi căn nhà do Hồng Loan đứng tên sở hữu.

Hồng Loan - con gái cố NSUT Vũ Linh livestream xin lỗi, thông báo rút vai khỏi phim sau ồn ào bị cấm sóng - ảnh 4

Ồn ào sau khi NSUT Vũ Linh qua đời kéo dài đến hiện tại

Con gái của NSUT Vũ Linh khẳng định kiện tụng là giọt nước tràn ly giữa cô và mẹ con nghệ sĩ Hồng Phượng. Hồng Loan cho biết cô chỉ mong mọi tranh cãi sớm được lắng xuống, để cô tập trung lo cho cuộc sống gia đình, đồng thời để cố nghệ sĩ Vũ Linh được "yên lòng nơi chín suối". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hồng loan   Vũ Linh   con gái Vũ Linh  

Cùng chuyên mục