24h
Yeah1 News

Hội bạn thân 7 người ăn hết 300 con cua, 50 quả sầu riêng trong bữa buffet khiến chủ quán "khóc khét"

Thứ ba, 09/05/2023 | 11:23 (GMT+7)

Sức ăn "khủng" của một nhóm bạn thân mới đây đã khiến không chỉ chủ cửa hàng buffet mà ngay cả nhiều cư dân mạng cũng hoang mang không kém.

Việc ăn buffet đã không còn xa lạ với nhiều người mà hình thức kinh doanh ăn uống này còn ngày càng trở nên phổ biến không chỉ có ở nhà hàng cao cấp mà còn có trong nhiều quán ăn thông thường khác. Đa phần nhiều người quan niệm ăn buffet thường "lỗ" vì không thể ăn số lượng thức ăn xứng đáng với số tiền bỏ ra. Tuy nhiên một nhóm bạn dưới đây thì lại ngược lại khi "càn quét" ăn hết 300 con cua, 50 quả sầu riêng và nhiều món ăn khác trong bữa buffet khiến chủ quán cũng phải "há hốc".

Video nhóm bạn ăn buffet hết 300 con cua, 50 quả sầu riêng khiến dân tình xôn xao.
Video nhóm bạn ăn buffet hết 300 con cua, 50 quả sầu riêng khiến dân tình xôn xao.

Theo Zing News , nhóm bạn này là người Trung Quốc. Cụ thể, sau khi vào nhà hàng buffet ở Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông) và liên tục ăn uống với sức ăn "khủng" khiến netizen cũng phải xôn xao bàn tán. Trong video ghi lại, nhóm khách gồm 6 người đàn ông và 1 người phụ nữ, tất cả trong độ tuổi khoảng 20 tuổi. Được biết họ đến quán ăn này vào ngày 3/5, ăn uống từ lúc 17h đến khi nhà hàng đóng cửa vào lúc 21h30.

Trong video, nhóm bạn này tiêu thụ hết tổng cộng 300 con cua, 80 cốc tráng miệng cao lương xoài, 50 quả sầu riêng và rất nhiều các đĩa tôm, cá hồi. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy cảnh tượng vỏ cua xếp thành đống, chén dĩa thì vô số trong suốt thời gian cả nhóm ăn uống.

Hội bạn thân 7 người ăn hết 300 con cua, 50 quả sầu riêng trong bữa buffet khiến chủ quán 'khóc khét' - ảnh 2
Vỏ cua, tôm xếp thành đống khi nhóm bạn ăn uống khiến nhiều người không tin vào mắt mình.
Vỏ cua, tôm xếp thành đống khi nhóm bạn ăn uống khiến nhiều người không tin vào mắt mình.

Sau khi video được đăng tải, hiển nhiên nhóm bạn này nhận được rất nhiều sự chú ý. Trả lời Bailu Video, người đàn ông họ Zhang - một người trong nhóm cho biết hải sản đang vào mùa đồ ngon, tươi, vậy nên cả nhóm quyết định kéo đến một nhà hàng theo phong cách buffet để thỏa mãn cơn thèm.

Mỗi người trong nhóm tốn 160 nhân dân tệ (khoảng 530.000 đồng) cho bữa ăn của mình. Zhang khẳng định họ không ăn quá mức và đều ngừng lại khi đã thấy no bụng. Người này cho biết mọi thành viên đều là người ăn khỏe, sức ăn cao hơn mức bình thường: “Chúng tôi tiêu hóa thức ăn nhanh chóng. Đến nửa đêm hôm đó, một người bạn lại than phiền là thấy đói bụng. Anh ấy muốn ra ngoài ăn thêm một lần nữa, nhưng vì đã quá muộn, hàng quán đóng hết nên không đi nữa”, Zhang kể lại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục