24h
Yeah1 News

Hỏa hoạn ở tiệm bán xe máy điện lúc nửa đêm, 3 người trong một nhà không qua khỏi

Thứ tư, 19/07/2023 | 09:12 (GMT+7)

Sau vụ cháy tại cửa hàng bán xe máy điện tại Hà Nội lúc rạng sáng ngày 19/7, 3 người trong một gia đình mắc kẹt trong đám cháy đã tử vong.

Thông tin liên quan đến vụ hỏa hoạn xảy ra tại một cửa hàng bán xe máy điện ở Hà Nội khiến 3 người không qua khỏi gây xôn xao dư luận. Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h00 sáng ngày 19/7, Công an TP. Hà Nội nhận được báo cáo về một đám cháy tại cơ sở kinh doanh xe máy điện, xe đạp A.D. nằm tại thôn Ngãi Cầu (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội).

Sau khi có thông tin, lực lượng chức năng đã điều động 8 xe chữa cháy và hơn 50 cán bộ chiến sĩ thuộc đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ ở nhiều đơn vị khác nhau đến hiện trường để dập lửa. Ngoài ra, lãnh đạo Công an TP. Hà Nội và UBND huyện Hoài Đức, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cũng trực tiếp đến nơi xảy ra hỏa hoạn để chỉ đạo công tác ứng cứu.

Lực lượng chức năng đến hiện trường dập lửa
Lực lượng chức năng đến hiện trường dập lửa

Khoảng 1h00 sau khi nhận tin báo, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn được khống chế, không cháy lan sang các cơ sở, nhà dân bên cạnh.

Tuy nhiên, theo xác nhận của cơ quan chức năng, mặc dù vụ cháy được dập tắt nhưng 3 nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy đã không qua khỏi. Danh tính các nạn nhân được xác định là anh T.D.Q. (SN 1985), chị N.T.H. (SN 1990, vợ của anh Q.) và cháu T.N.L. (SN 2016, con của 2 vợ chồng anh Q.).

Hiện trường vụ hỏa hoạn rạng sáng ngày 19/7 ở Hà Nội
Hiện trường vụ hỏa hoạn rạng sáng ngày 19/7 ở Hà Nội

Vụ hỏa hoạn còn gây thiệt hại nhiều về tài sản, các xe đạp, xe máy điện và đồ dùng trong cửa hàng của gia đình đều bị thiêu rụi. 

Tại hiện trường, ngôi nhà (đồng thời là cửa tiệm kinh doanh) có diện tích khoảng 120 m2, chiều cao khoảng 5 m, được lộp mái tôn, có 3 mặt giáp với nhà dân. Ở tầng 1, gia đình tổ chức kinh doanh buôn bán xe đạp, xe máy điện. Tầng lửng rộng khoảng 30 m2 là nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi của cả gia đình.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe máy điện   Hà Nội   Cháy nhà  

Cùng chuyên mục