24h
Yeah1 News

HLV Park Hang Seo đau xót trước tin trợ lý cũ ra đi trong vụ tai nạn của 3 thành viên CLB HAGL

Chủ nhật, 13/08/2023 | 14:54 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo mới đây đã không giấu được sự đau buồn trước sự ra đi của 3 thành viên trong CLB Hoàng Anh Gia Lai, trong đó có trợ lý cũ của ông.

Vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai ra đi mãi mãi vẫn đang khiến nhiều người không khỏi xôn xao lẫn xót xa cho sự ra đi quá đột ngột của các nạn nhân. HLV Dương Minh Ninh là một trong 3 nạn nhân thiệt mạng, cùng bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Paollo Madeira Oliveira.

Nhiều đồng nghiệp, những cộng sự đã và đang làm việc với 3 thành viên trên của CLB Hoàng Anh Gia Lai đều không giấu được sự bàng hoàng và xót xa cho sự ra đi của họ. HLV Park Hang Seo - người từng đồng hành với đội tuyển bóng đá Việt Nam mới đây cũng đau đớn bày tỏ sự thương tiếc với 3 nạn nhân, đồng thời nhắc đến trợ lý cũ của mình là HLV Dương Minh Ninh.

HLV Park Hang Seo đau xót khi hay tin có 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn của thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai - trong đó có trợ lý cũ của ông.
HLV Park Hang Seo đau xót khi hay tin có 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn của thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai - trong đó có trợ lý cũ của ông.

"Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi sau khi nghe chuyện HLV Dương Minh Ninh qua đời vào ngày hôm qua. Sự ra đi của cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất buồn. Ninh là một người hiền lành, phúc hậu. Cậu ấy sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người và luôn giữ sự khiêm tốn. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn làm việc tại đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi vinh dự khi được làm việc một người đồng nghiệp như vậy. An nghỉ nhé, Ninh!" - HLV Park Hang Seo viết trên tài khoản mạng xã hội.

Ông bày tỏ sự thương tiếc khi hay tin trợ lý cũ là HLV Dương Minh Ninh ra đi.
Ông bày tỏ sự thương tiếc khi hay tin trợ lý cũ là HLV Dương Minh Ninh ra đi.

Trước khi vụ tai nạn không may xảy ra, HLV Dương Minh Ninh từng làm việc trong ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, sau đó là Park Hang Seo. Trong suốt quá trình làm việc với HLV người Hàn Quốc, HLV Dương Minh Ninh đã có sự gắn bó thân thiết và ăn ý với cộng sự là HLV Park Hang Seo, cùng góp phần tạo nên nhiều thành tích cho bóng đá Việt Nam.

HLV Dương Minh Ninh từng cộng tác ăn ý với HLV Park Hang Seo.
HLV Dương Minh Ninh từng cộng tác ăn ý với HLV Park Hang Seo.

HLV Dương Minh Ninh vì thế đã có hơn 20 năm gắn bó với CLB HAGL, góp công đào tạo lứa cầu thủ HAGL - Arsenal - JMG khóa 1 với những gương mặt tiêu biểu có thể kể đến như Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh. 

Trước đó, vụ tai nạn chấn động khiến 3 thành viên của CLB HAGL ra đi xảy ra vào khoảng 15h ngày 12/8 trên Quốc lộ 14 đoạn qua địa phận xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, Gia Lai. Được biết thời điểm xảy ra tai nạn, trên ô tô đang chở 4 thành viên của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đang trên đường di chuyển từ thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về Pleiku (Gia Lai) thì gặp nạn, ô tô con bị kẹp giữa đầu của 2 xe tải. Vụ tai nạn khiến HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Paollo Madeira Oliveira qua đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục