24h
Yeah1 News

Hiệu trưởng trường cấp 3 Hà Nội lên tiếng về thông tin đuổi học sinh vì phụ huynh ý kiến khoản thu

Thứ sáu, 06/10/2023 | 15:10 (GMT+7)

Thông tin về vụ việc một trường cấp 3 tại Hà Nội vướng ồn ào về khoản tiền thu đã gây nhiều tranh cãi.

Liên quan đến nghi vấn một học sinh bị doạ đuổi do phụ huynh có ý kiến liên quan đến các khoản thu chi trong nhà trường, trao đổi với báo Lao Động, ông Đinh Quang Dũng - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, nếu đình chỉ việc học tập của học sinh thì phải có quyết định và thông báo của nhà trường. Tuy nhiên, thực tế thì nhà trường không có thông báo nào liên quan đến việc cho học sinh này nghỉ học.  

Rộ thông tin trường THPT Lạc Long Quân 'dọa' cho học sinh nghỉ học vì phụ huynh có ý kiến về khoản thu
Rộ thông tin trường THPT Lạc Long Quân "dọa" cho học sinh nghỉ học vì phụ huynh có ý kiến về khoản thu

Nói về hình ảnh tin nhắn thông báo của giáo viên chủ nhiệm (GVCN) đối với cha mẹ học sinh vào tối 3/10, với nội dung yêu cầu em nghỉ học bắt đầu từ 4/10, Hiệu trưởng cho hay, "Nhà trường chưa xác minh lại xem cô giáo có gọi không hay như thế nào. Còn nhà trường thì không có thông báo nào về việc này". 

Thông báo mời phụ huynh đến làm việc với nhà trường, trong đó có đoạn từ chối công tác giáo dục nếu phụ huynh không đến (Ảnh: Phụ huynh cung cấp)
Thông báo mời phụ huynh đến làm việc với nhà trường, trong đó có đoạn từ chối công tác giáo dục nếu phụ huynh không đến (Ảnh: Phụ huynh cung cấp)

Cũng theo báo Lao Động, về việc gửi thông báo mời phụ huynh, đồng thời nhấn mạnh "sẽ từ chối công tác giáo dục đối với học H.H.G, lớp 12A3", theo ông Dũng, do phụ huynh học sinh đã có những lời lẽ xúc phạm nhà trường. Nhà trường nhiều lần mời phụ huynh lên làm việc, tuy nhiên vị phụ huynh này vẫn chưa đến. 

Về phía phụ huynh, trao đổi với báo Lao Động, anh H.X.T (phụ huynh em H.H.G, lớp 12A3) cho biết: "Ngày hôm qua (5.10), tôi có gọi điện cho GVCN của con để thắc mắc về việc con bị cho nghỉ học nhưng vẫn chưa nhận được thông báo chính thức từ nhà trường. Tôi được cô giáo thông tin rằng, nhà trường đã có văn bản đình chỉ học sinh và văn bản đó sẽ được gửi đến tận tay phụ huynh".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục