24h
Yeah1 News

Hiện trường xe khách ở Hà Nội phanh gấp suýt văng khỏi đường Vành đai 3 gây thót tim

Thứ hai, 08/05/2023 | 08:05 (GMT+7)

Hiện trường xe khách chắn ngang đường Vành đai 3 trên cao ở Hà Nội gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Rất may vụ việc không có thương vong về người.

Thông tin về vụ việc xe khách ở Hà Nội gặp sự cố trên đường Vành đai 3 khiến mọi người thót tim.

Khoảng 22h10 ngày 7/5, một xe khách mang biển kiểm soát tỉnh Nghệ An chở theo khoảng 30 hành khách đang lưu thông theo hướng từ nội thành đến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Khi đến đoạn đường Vành đai 3 trên cao khúc qua hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai) thì bất ngờ nổ lốp.

Xe khách bị nổ lốp phanh gấp trên đường Vành đai 3 trên cao khiến xe gặp sự cố
Xe khách bị nổ lốp phanh gấp trên đường Vành đai 3 trên cao khiến xe gặp sự cố

Tài xế nhanh chóng phanh gấp khiến xe khách mất thăng bằng, đâm đổ 5m lan can gần đó. Nguy hiểm hơn, phần đuôi xe khách nằm vắt vẻo trên không trung và lộ ra khỏi lan can đường, cách mặt đất hơn 10m.

Phần đuôi xe nhô ra khỏi đường khoảng 10m
Phần đuôi xe nhô ra khỏi đường khoảng 10m

Một hành khách trên xe cho biết mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Người này đang nằm ở giường tầng 1 phía cuối xe thì bị hất sang bên phải. Mọi người còn chưa kịp biết chuyện gì xảy ra thì mọi thứ đã dừng lại. Tất cả đều vô cùng hoảng loạn, lo lắng. 

Xe khách vắt ngang đường Vành đai 3
Xe khách vắt ngang đường Vành đai 3

Được biết, thời điểm xảy ra sự cố, trời Hà Nội đang có mưa lớn, mặt đường vô cùng trơn trượt, tầm nhìn bị hạn chế. Hành khách trên xe vô cùng sợ hãi khi gặp sự cố bất ngờ. May mắn là xe khách đã dừng lại và không có thêm thiệt hại hay thương vong về người.

Tại hiện trường, phần đầu và đuôi xe khách bị hư hỏng nghiêm trọng. Hai bên lan can đường cũng bị gãy đổ.

Hiện trường xe khách ở Hà Nội phanh gấp suýt văng khỏi đường Vành đai 3 gây thót tim - ảnh 4
Lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý để đả thông tình trạng ùn tắc sau vụ việc
Lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý để đả thông tình trạng ùn tắc sau vụ việc

Vụ việc khiến xe khách vắt ngang đường Vành đai 3 trên cao khiến giao thông trong khu vực bị đình trệ. Dòng xe nối đuôi nhau kéo dài hàng km theo hướng từ cầu Thăng Long. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng, Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Hoàng Mai cùng đội Cảnh sát giao thông số 14 đã đến hiện trường để xử lý vụ tai nạn.

Đến khoảng 1h00 sáng ngày 8/5, lực lượng chức năng đã điều động 3 xe cẩu đến hiện trường để giải quyết tình trạng xe khách vắt ngang lối đi. Sau đó, giao thông trong khu vực đã được thông thoáng trở lại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe khách   vành đai 3   Hà Nội   Tai nạn   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục