24h
Yeah1 News

Hiện trường ám ảnh của đôi vợ chồng ly thân gặp "biến" lúc nửa đêm trong phòng trọ ở TP.HCM

Thứ hai, 17/04/2023 | 17:02 (GMT+7)

Cảnh tượng trong phòng trọ khiến những người hàng xóm không sao quên được. Được biết, đôi nam nữ này từng là vợ chồng nhưng hiện tại đều đã ly thân.

Thông tin về vụ án thương tâm tại một khu nhà trọ ở huyện Hóc Môn, TP.HCM nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo thông tin được biết, khoảng 2h00 sáng ngày 17/4, người dân sống trong khu vực dãy nhà trọ nằm trên đường Tiền Lân 11 (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) bất ngờ nghe thấy tiếng la thất thanh, hô hoán mọi người nên hàng xóm lật đật kéo nhau sang kiểm tra.

Khi đến nơi, người dân phát hiện người phụ nữ nằm dưới đất với vết thương khá nặng trên vùng cổ. Trong khi đó, một người đàn ông có quan hệ với nạn nhân thì nằm trên gác của phòng trọ. Trên cổ người đàn ông cũng có vết thương nguy hiểm. Cả hai được mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên người phụ nữ đã qua đời ngay sau đó.

Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ việc sau khi nhận được tin báo của người dân. Ban đầu, thông tin của người phụ nữ tử vong là chị L.T.N.Y. (24 tuổi, quê ở Đắk Lắk). Người đàn ông bị thương là B.N.T. (chồng chị Y, cùng quê Đắk Lắk). 

Dãy phòng trọ hiện trường của vụ án
Dãy phòng trọ hiện trường của vụ án

Theo lời khai của người nhà nạn nhân, chị Y. và chồng kết hôn và sinh được 2 người con. Tuy nhiên hiện tại, cả hai đều đang sống ly thân. Chị Y. rời quê vào TP.HCM thuê phòng trọ để đi làm kiếm tiền, sống một mình tại phòng trọ xảy ra vụ án. 

Trước khi chị Y. gặp nạn, chiều ngày 16/4, chị Y. cùng người thân chuẩn bị đi dự một buổi tiệc. Lúc này, bất ngờ anh T. đi xe máy đến phòng trọ của chị Y. Thấy vậy, mọi người để anh T. đưa chị Y. đi dự tiệc, sau đó đôi nam nữ trở về phòng trọ. Đến rạng sáng thì xảy ra vụ việc thương tâm như trên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục