24h
Yeah1 News

Hẹn hotgirl 22 tuổi vào khách sạn, người đàn ông "bỏ chạy" ngay khi vừa thấy mặt

Thứ bảy, 27/05/2023 | 14:31 (GMT+7)

Khi muốn gặp một hotgirl trong khách sạn để "bóc bánh trả tiền", người đàn ông đã gặp cái kết không ngờ và "bỏ chạy" ngay sau khi gặp mặt.

Câu chuyện một số người đàn ông hay phụ nữ trưởng thành có nhu cầu tình một đêm đã không còn xa lạ. Nhưng một người đàn ông mới đây khi có nhu cầu "bóc bánh trả tiền" thì đã gặp tình huống dở khóc dở cười khiến anh phải bỏ đi ngay dù trước đó rất mong chờ được gặp "người đẹp trong mộng".

Theo đó, câu chuyện này xảy ra tại Quảng Tây, Trung Quốc khi một người đàn ông có nhu cầu gặp gỡ phụ nữ để giải tỏa nhu cầu sinh lý. Thông qua một trang web, anh tìm được một cô gái xinh đẹp tựa hotgirl. Ban đầu khi bắt đầu trò chuyện và xem một số hình ảnh của cô gái, anh vô cùng hài lòng và bị thu hút bởi những hình ảnh của cô. Cô gái cũng tự giới thiệu rằng mình hiện 22 tuổi, cao 1m63, nặng 45 kg. 

Hình ảnh trên mạng của cô gái mà người đàn ông nhận được.
Hình ảnh trên mạng của cô gái mà người đàn ông nhận được.

Ngoài gương mặt và vóc dáng xinh đẹp, cô gái cũng ăn mặc vô cùng sành điệu và quyến rũ, trẻ trung và khoe trọn lợi thế hình thể. Điều này càng khiến người đàn ông mong ngóng được gặp người phụ nữ trong mơ của mình.

Cả hai sau đó nhanh chóng tiến xa hơn và hẹn gặp nhau ở khách sạn. Nhưng điều anh không ngờ là khi vừa đến khách sạn, người đàn ông đã bị sốc nặng với nhan sắc thật ngoài đời của cô gái. Hóa ra, tất cả những thông tin và bức ảnh trên mạng của cô ta đều là giả mạo hoặc chỉnh sửa hoàn toàn khác sự thật, nhan sắc bên ngoài khác xa với trên ảnh. Người đàn ông nhận xét bên ngoài, cô gái chắc chắn phải hơn 30 tuổi và không phải 22 tuổi như cô đã nói trước đó.

Người đàn ông cho rằng bên ngoài, cô gái hoàn toàn khác xa trên ảnh.
Người đàn ông cho rằng bên ngoài, cô gái hoàn toàn khác xa trên ảnh.

Đồng thời cách ăn mặc của cô gái cũng không sành điệu như trên hình, gương mặt càng không giống. Ngay khi phát hiện ra điều này, người đàn ông đã quyết định lập tức bỏ đi. Sau đó, anh ta cũng tung lên mạng một số bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa 2 người và than vãn rằng bản thân bị "lừa".

Bên cạnh một số bình luận bênh vực người đàn ông thì cũng có người cho rằng 2 bên cùng đồng thuận, "thuận mua thì vừa bán", nếu không đồng ý thì anh ta hoàn toàn có thể ra về mà không cần chụp ảnh cô gái vì như thế sẽ khiến cô nhận những bình luận không hay trên khắp mạng xã hội.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   hotgirl   khách sạn  

Cùng chuyên mục