24h
Yeah1 News

Hé lộ "vật thể lạ" mà người đàn ông ném vào cổng trường ở Đà Nẵng rồi bỏ chạy khiến ai cũng hốt hoảng

Thứ tư, 10/01/2024 | 17:29 (GMT+7)

Sau khi người đàn ông có biểu hiện khác thường ném một "vật thể lạ" vào cổng trường, cơ quan chức năng nhận tin đã đến hiện trường phong tỏa và làm việc.

Thông tin liên quan đến vụ một người đàn ông lạ mặt ném "vật thể lạ" vào trước cổng trường ở Đà Nẵng khiến dân mạng xôn xao. Cụ thể, trưa ngày 10/1, tại trường THPT Phan Châu Trinh (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng), cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa khu vực xung quanh trường khi nhận được tin báo có người đàn ông vứt "vật thể lạ" vào cổng trường.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để kiểm tra 'vật thể lạ'
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để kiểm tra "vật thể lạ"

Đại diện lãnh đạo nhà trường cho biết, khoảng 12h00 trưa nay, nhân viên bảo vệ của trường đã phát hiện một người đàn ông lãng vãng trước cổng, trên tay cầm theo một hộp đồ nghi vấn. Thấy người đàn ông có biểu hiện nghi vấn, bảo vệ đã lập tức yêu cầu người đàn ông không được đứng trước cổng trường. 

Lúc này, người đàn ông ném "vật thể lạ" vào cổng trường rồi leo lên xe máy bỏ chạy. Bảo vệ ngay lập tức báo với lãnh đạo nhà trường. Sau đó, nhà trường báo với các đơn vị chức năng xuống hiện trường để kiểm tra, xử lý "vật thể lạ".

Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng xác nhận vật thể lạ không có gì cả
Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng xác nhận vật thể lạ không có gì cả

Đồng thời, cán bộ nhân viên nhà trường, học sinh và giáo viên cũng được đảm bảo an toàn. Mọi người được phân luồng di chuyển sang tuyến đường Lê Duẩn, Hải Phòng gần đó.

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đã xuống nơi và phong tỏa cổng trường ở khúc đoạn đường Lê Lợi. Sau khi kiểm tra, lực lượng đã tháo dỡ "vật thể lạ" và thông báo bên trong hộp không có gì cả!

Hé lộ 'vật thể lạ' mà người đàn ông ném vào cổng trường ở Đà Nẵng rồi bỏ chạy khiến ai cũng hốt hoảng - ảnh 3
Sau khi tiến hành kiểm tra xác định không có gì nguy hiểm, học sinh và giáo viên đã khôi phục hoạt động bình thường
Sau khi tiến hành kiểm tra xác định không có gì nguy hiểm, học sinh và giáo viên đã khôi phục hoạt động bình thường

Đến khoảng 13h00, đoạn đường này đã được tháo gỡ phong tỏa. Nhân viên nhà trường, giáo viên và học sinh đều đã được thông báo khôi phục lại hoạt động bình thường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vật thể lạ   Đà Nẵng  

Cùng chuyên mục