24h
Yeah1 News

Hé lộ tình trạng của nữ diễn viên “Xin hãy tin em” tại thời điểm bị bắt

Chủ nhật, 23/04/2023 | 20:03 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lệ Hằng - người từng thủ vai Hoài Thatcher trong bộ phim “Xin hãy tin em” vừa bị bắt vì tội Mua bán chất cấm.

Cụ thể, vào ngày 23/4, Công an CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố đối với bị can Bùi Thị Lệ Hằng (sinh năm 1975) đối với hành vi Mua bán trái phép chất cấm. Trước đó, vào khoảng 20 giờ 10 phút ngày 10/3/2023, trong quá trình Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma tuý Công an quận Đống Đa trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra thì phát hiện đối tượng Bùi Thị Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất cấm. 

Bị can Bùi Thị Lệ Hằng (Ảnh: Công an Hà Nội)
Bị can Bùi Thị Lệ Hằng (Ảnh: Công an Hà Nội)

Tang vật mà Công an quận Đống Đa thu được là 0,696 gam chất cấm tổng hợp. Tại Cơ quan Công an, đối tượng cũng khai nhận rằng đã mua số lượng chất cấm trên với giá 500.000 đồng để bán lại cho người khác. 

Theo Báo Công an nhân dân, tại thời điểm bị bắt, Lệ Hằng nhan sắc tàn tạ, sức khoẻ yếu tuy nhiên không nghiện chất cấm.

Hiện Công an quận Đống Đa vẫn đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. 

Bùi Thị Lệ Hằng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô nổi tiếng với vai diễn Hoài “Thát -chơ ” trong bộ phim “Xin hãy tin em”. Trong bộ phim này, Lệ Hằng vào vai một cô gái ngổ ngáo nhưng lại rất nghĩa hiệp, giàu tình thương và một tâm hồn vô cùng nhạy cảm. Sau đó, cô cũng tham gia vào nhiều bộ phim khác như: Những ngọn nến trong đêm, Chuyện phố phường, Cổ cồn trắng, Phi đội chuồn chuồn…Tuy nhiên, những vai diễn trong các bộ phim này vẫn chưa đạt được tiếng vang lớn như trong “Xin hãy tin em” trước đó.

Hình ảnh diễn viên Lệ Hằng trong phim 'Xin hãy tin em'
Hình ảnh diễn viên Lệ Hằng trong phim "Xin hãy tin em"

Về cuộc sống riêng tư, nữ diễn viên Lệ Hằng kết hôn khi còn khá sớm với một người làm nghề kinh doanh tự do. Lúc đó, cô còn đang là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cả hai đã có với nhau một cô con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không kéo dài bao lâu thì cả hai ly hôn. 

Diễn viên Lệ Hằng và chồng hiện đã ly hôn
Diễn viên Lệ Hằng và chồng hiện đã ly hôn
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục