24h
Yeah1 News

Cha già 83 tuổi nhận tội thay con gái trong vụ ra tay khiến con rể ra đi mãi ở Long An

Thứ tư, 28/06/2023 | 13:24 (GMT+7)

Vụ cha già 83 tuổi ra tay với con rể khi thấy con gái chịu khổ trong hôn nhân khiến dư luận thương xót. Tuy nhiên mới đây, tình tiết lật ngược hé lộ gây bàng hoàng

Thông tin liên quan đến vụ một người cha già 83 tuổi ở Long An đã ra tay sát hại con rể khi thấy con gái bị chồng hành hạ khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên mới đây, cơ quan chức năng địa phương đã điều tra ra nhiều tình tiết lạ, lật ngược vụ án theo chiều hướng ai cũng bất ngờ.

Ngày 28/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An cho biết, thông qua quá trình xem xét, cơ quan tiếp nhận toàn bộ hồ sơ và đưa đối tượng N.T.H. (50 tuổi, ngụ tại ấp 5, xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) về sở để thụ lý điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Theo kết quả điều tra của công an, đối tượng H. (con gái của cha già 83 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn với chồng của mình. Trong lúc cãi vã, vì không chịu nổi nên H. đã cầm búa để sẵn ở hiện trường, đánh vào đầu của anh N.V.Đ. (54 tuổi) khiến anh Đ. tử vong tại chỗ. 

Trong lúc xảy ra tranh chấp, ông N.V.K. (83 tuổi, cha của chị H.) cũng có mặt tại hiện trường. Ông K. can ngăn 2 người con nhưng không thành, cuối cùng vẫn để xảy ra sự việc thương tâm.

Người cha già 83 tuổi đã quyết định đứng ra nhận tội thay con gái (Ảnh minh họa)
Người cha già 83 tuổi đã quyết định đứng ra nhận tội thay con gái (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, khi công an đến nơi, ông K. đã tự nhận mọi tội lỗi. Theo lời khai ban đầu của ông K., khi chứng kiến cảnh con rể Đ. liên tục có hành vi bạo hành với con gái của mình, ông đã chụp được vật cứng là một cây búa sắc nhọn và gây thương tích nghiêm trọng ở đầu và cổ của chàng rể. Ông K. đến cơ quan chức năng đầu thú ngay sau đó.

Thế nhưng thông qua kết quả điều tra, ông K. được xác nhận chỉ cố tình nhận tội để con gái thoát nạn. Ông K. có đầy đủ bằng chứng ngoại phạm và người đã có hành vi giết người là chị H. - con gái ruột của ông.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục