24h
Yeah1 News

Hé lộ nơi BLACKPINK thưởng thức bánh mì và phở tại Việt Nam: Tô phở có giá gần 300.000 đồng?

Thứ ba, 01/08/2023 | 11:18 (GMT+7)

Mạng xã hội mới đây đã rộ thông tin về địa điểm được cho là BLACKPINK đã đến thưởng thức món phở khiến Rosé "ăn đến giọt cuối cùng".

Concert "Born Pink" của BLACKPINK tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vừa kết thúc vô cùng thành công. Dư âm mà 4 cô gái YG để lại không chỉ là những sân khấu bùng nổ mà còn là sự tương tác cực kỳ nhiệt tình với fan Việt cũng như tình cảm đặc biệt dành cho mảnh đất hình chữ S. Tại concert, cả nhóm dành lời khen cho ẩm thực Việt Nam. Các cô gái hết lời khen ngợi món bánh mì và phở. Rosé còn hài hước diễn tả lại cách mình ăn cả bát phở đến giọt súp dùng cuối cùng.

4 cô gái BLACKPINK đã có concert cực kỳ thành công tại Việt Nam.
4 cô gái BLACKPINK đã có concert cực kỳ thành công tại Việt Nam.

Chính điều này đã khiến nhiều fan tò mò săn lùng quán phở đã được BLACKPINK đến thưởng thức là địa điểm nào. Theo VietNamNet, trong thời gian lưu trú tại Việt Nam, nhóm nhạc này dùng bữa tại nhà hàng Backstage, nằm bên trong khách sạn Capella Hanoi. Nhà hàng này có phục vụ hai món ăn nổi tiếng Việt Nam là phở và bánh mì.

Trong đó, các món phở tại nhà hàng - món được cho là đã làm Rosé mê mẩn cũng được quan tâm. Được biết phở tại đây được làm theo công thức của nghệ nhân Ánh Tuyết - một trong những nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng từng tiếp đón đầu bếp hàng đầu Anthony Bourdain và cũng là người nấu yến tiệc tại Hội nghị APEC 2017. Nhà hàng phục vụ ba món phở gồm phở bò, phở gà và phở chay. Mỗi bát phở giá 280.000 đồng.

Hình ảnh món phở được cho là BLACKPINK đã thưởng thức.
Hình ảnh món phở được cho là BLACKPINK đã thưởng thức.

Lý do phở tại đây có giá gần 300.000 đồng là vì tiêu chuẩn nguyên liệu tạo nên bát phở tại nhà hàng này khá khắt khe. Thịt gầu phải là gầu giòn, không sử dụng loại gầu mềm. Xương bò để ninh nước phở cũng phải là "hàng tuyển", gừng, hành đều phải là loại ngon của Việt Nam. Nước dùng ngon ngọt từ xương chứ không sử dụng mì chính, cũng không thêm các loại hải sản như mực khô hay sá sùng. Nhà hàng cũng phục vụ món bánh mì có giá 260.000 đồng một chiếc, phần nhân gồm nạc vai heo nướng than, pate gan gà, tai heo, tương ớt sambal, dưa góp, dưa chuột, rau mùi và tai heo giòn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   phở   Việt Nam   nhà hàng   món phở  

Cùng chuyên mục