24h
Yeah1 News

Hé lộ nguyên nhân vụ cháu trai ra tay lấy đi mạng sống bà ngoại 80 tuổi khiến CĐM phẫn nộ

Thứ hai, 03/04/2023 | 17:56 (GMT+7)

Vụ bà cụ 80 tuổi bị kết liễu ở Hưng Yên đã hé lộ nguyên nhân cháu trai "xuống tay" với chính bà ngoại của mình khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội dậy sóng trước vụ án một cụ bà 80 bị sát hại và nghi phạm lại chính là cháu trai của nạn nhân. Cụ thể, một cụ bà 80 tuổi tại thôn Tạ Trung (Chính Nghĩa, Kim Động, Hưng Yên) đã bị sát hại, chồng của bà cũng bị tấn công và thông tin ban đầu cho thấy cháu trai của hai ông bà là nghi phạm. 

Nạn nhân là bà H. sau đó được phát hiện đã tử vong. Chồng bà là ông L. cũng bị thương nặng nhưng may mắn đã được cấp cứu kịp thời. Theo báo VietnamNet, ông Nguyễn Văn Duyên, Chủ tịch UBND xã Chính Nghĩa cho biết, khoảng 10 giờ ngày 3/4, người thân bà H. cùng các cơ quan chức năng đoàn thể trên địa bàn đã lo hậu sự cho nạn nhân ở nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án chấn động.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án chấn động.

Ngoài ra, ông Duyên cũng thông tin, sáng nay, UBND xã Chính Nghĩa đã đến bệnh viện động viên, thăm hỏi sức khỏe ông L. "Qua thăm hỏi, chúng tôi nhận thấy, sức khỏe ông L. dần hồi phục nhưng vẫn còn yếu . Ông L. tỉnh táo hơn so với khi đưa vào bệnh viện cấp cứu”, ông Duyên nói.

Đến chiều 3/4, nguồn tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết ngày 1/4, bố Ph. phải đưa vợ lên bệnh viện ở Hà Nội điều trị nên có nhờ người đến trông Ph. Đến khuya, Ph. lẻn sang nhà ông bà ngoại và xin ngủ lại. Trong lúc ông bà ngoại đang gọi điện xin ý kiến bố Ph. thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên, nghi phạm Ph. có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương làm rõ. 

Người dân Tạ Trung vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ án (ảnh: VietnamNet)
Người dân Tạ Trung vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ án (ảnh: VietnamNet)

Trước đó, vào ngày xảy ra vụ án chấn động, khoảng 1h30 sáng 2/4, người dân địa phương nghe tiếng động mạnh ở nhà ông Đào Quang L. và vợ là bà H. (cả 2 đều trên 80 tuổi, trú tại thôn Tạ Trung). Khi mọi người sang đến nơi thấy ông L. và bà H. bị thương tích nặng nghi do bị đâm bằng vật sắc nhọn nên lập tức đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Theo ông Nguyễn Văn Duyên, mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng bà H. đã tử vong còn ông L. trong tình trạng nguy kịch. Nghi phạm trong vụ việc là Nguyễn Xuân Ph. (SN 1993, trú xã Chính Nghĩa), cháu ngoại của ông L. và bà H.

Chủ tịch UBND xã Chính Nghĩa thông tin, sau khi xảy ra vụ án mạng, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm Ph. Công an đang xác minh xem nghi phạm có dùng ma túy hay không.

"Ở địa phương nghi phạm Ph. không thuộc diện nhận trợ cấp xã hội như người thần kinh, tâm thần... Cơ quan điều tra đang nghi Ph. có biểu hiện ngáo đá", ông Duyên nói thêm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục