24h
Yeah1 News

Hé lộ nguyên nhân người chồng ở Nghệ An "truy sát" cả gia đình nhà vợ

Thứ sáu, 26/01/2024 | 13:57 (GMT+7)

Vụ án người chồng ra tay "truy sát" vợ và cả gia đình xảy ra tại Nghệ An mới đây đã khiến nhiều người rúng động.

Sau khi vụ án trọng án xảy ra, cư dân ở xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) vẫn đang ở trong tình trạng ngỡ ngàng. Theo nhiều người dân sinh sống tại đây, trong khu vực miền quê nghèo này, chưa từng có vụ án nào gây chấn động như vậy.

Tuy nhiên, mọi người đã biết đến sự xích mích và mâu thuẫn trong gia đình của nghi phạm Hoàng Văn Lan (SN 1978) và vợ là chị T.T.T. (SN 1979) từ lâu. Nguyên nhân chính của những mâu thuẫn này là do Lan được biết đến là một thành viên có tiền sử không tốt tại địa phương.

Hé lộ nguyên nhân người chồng ở Nghệ An 'truy sát' cả gia đình nhà vợ - ảnh 1

Lan đã từng bị tòa án tuyên phạt 6 năm tù về tội trộm xe máy liên tỉnh. Hai năm trước khi hết án, Lan trở về địa phương, và chính quyền cũng như người thân đã động viên và tạo điều kiện cho anh ta làm ăn, nhằm hòa nhập sớm với cộng đồng.

Tuy nhiên, mặc dù được khuyến khích làm ăn, Lan vẫn ít tiếp xúc với người dân địa phương. Điều này xuất phát từ thực tế rằng Lan không chú trọng vào việc làm ăn mà thường xuyên dành thời gian tụ tập ăn nhậu, uống rượu, và thậm chí đánh vợ. "Lan và vợ, chị T.T.T., có 2 người con đã trưởng thành và đang lao động ở nước ngoài. Chị T.T.T. hiện đang kinh doanh tại chợ. Tuy nhiên, do sự bê tha của Lan, đôi vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Gần đây, chị T. đã ly thân với Lan và quay về sống cùng gia đình bố mẹ", một người dân chia sẻ.

Hé lộ nguyên nhân người chồng ở Nghệ An 'truy sát' cả gia đình nhà vợ - ảnh 2

Hai vợ chồng đang tiến hành thủ tục ly hôn, nhưng do vướng mắc liên quan đến phân chia tài sản, thủ tục này chưa hoàn tất. Theo thông tin từ người dân, một trong những nguyên nhân là do Lan đang đối mặt với nợ nần và trong quá trình ly hôn, anh yêu cầu người vợ cũ phải chịu phần nào trách nhiệm về nợ.

Vào sáng ngày 25/1, Lan đến nhà bố của vợ để gặp và trò chuyện với chính vợ. Khi đó, trong nhà có chị T., bố mẹ chị T., và người em dâu. Lan cho rằng người em dâu không liên quan đến các mối quan hệ gia đình, vì vậy anh đã đuổi người này ra khỏi nhà. Tiếp theo, Lan đã đưa ra giấy nợ và yêu cầu vợ ký, nhưng chị T. từ chối. Cuộc cãi vã giữa hai bên tiếp tục leo thang. Dấy lên bởi sự tức giận, Lan đã lấy con dao và tấn công toàn bộ gia đình nhà vợ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nghệ An   vụ án   vợ chồng  

Cùng chuyên mục