24h
Yeah1 News

Hé lộ nguyên nhân Á khôi gặp nạn và bị "phi tang" thương tâm ở sông Hồng

Thứ hai, 16/10/2023 | 16:03 (GMT+7)

Vụ việc Á khôi sinh năm 2004 gặp chuyện thương tâm khi được phát hiện không toàn vẹn ở sông Hồng mới đây đã được hé lộ nguyên nhân.

Vừa qua, những thông tin về việc một Á khôi được phát hiện đã bị sát hại đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng và xôn xao. Đến chiều nay ngày 16/10, Công an TP Hà Nội tổ chức thông tin báo chí kết quả điều tra vụ án giết người, phân mảnh thi thể phi tang ở sông Hồng, xảy ra trên địa bàn xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, Công an TP Hà Nội thông tin rằng nghi phạm trong vụ án là Tạ Duy Khanh (SN 1985, quê Kiến Xương, Thái Bình). Còn nạn nhân được xác định là H.Y.N (SN 2004, trú tại Ba Đình, Hà Nội). Qua điều tra bước đầu, cơ quan công an cho hay vào ngày 10/10 vừa qua, Khanh hẹn N. đến nhà tại KĐT Vinhome Oceanpark. Tại phòng khách, do xảy ra mâu thuẫn nên Khanh dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực N.

Nghi phạm Tạ Duy Khanh và nạn nhân H.Y.N
Nghi phạm Tạ Duy Khanh và nạn nhân H.Y.N

Sau khi nhận thấy nạn nhân đã tử vong, Khanh bắt đầu phân thi thể nạn nhân thành nhiều phần rồi cho vào thùng xốp, dán băng dính xung quanh, thuê xe taxi chở đến Miếu Bản, xã Bát Tràng. Khi đến nơi, đối tượng đưa thùng xốp ra mép sông Hồng để phi tang. Thực hiện xong hành vi man rợ, đối tượng này đã quay về nhà và mua 1 bao xi nămg phủ lên nơi giấu thi thể N vào ngày hôm sau. Sau khi gây án, đối tượng bắt xe khách về Thái Bình bỏ trốn.

Nạn nhân H.Y.N từng là Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp.
Nạn nhân H.Y.N từng là Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp.

Cũng theo Tiền Phong, trước đó vào khoảng 12h30 ngày 13/10, Công an TP Hà Nội tiếp nhận tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể người bị phân mảnh tại bờ sông Hồng thuộc thôn 2 Giang Cao, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm. Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã báo cáo lãnh đạo Bộ Công an, các cục nghiệp vụ Bộ Công an và giao đồng chí Phó Giám đốc, thủ trưởng cơ quan CSĐT trực tiếp xuống hiện trường. Căn cứ kết quả điều tra và các chứng cứ thu thập được, xác định nạn nhân H.Y.N bị giết và phân xác để phi tang.

Đến 23h ngày 14/10, nghi phạm Tạ Duy Khanh đã bị Công an TP Hà Nội đã phối hợp Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ tại tỉnh Thái Bình. Được biết, nạn nhân H.Y.N từng là Á khôi trong cuộc thi sắc đẹp và có quen biết với đối tượng Khanh . Hiện tại, vụ án rúng động này vẫn đang được điều tra làm rõ vụ án để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục