24h
Yeah1 News

Hay tin người yêu cũ sắp cưới, thanh niên tiễn luôn bố chồng tương lai của tình cũ "về trời"

Chủ nhật, 07/05/2023 | 16:10 (GMT+7)

Khi nghe người yêu cũ tâm sự rằng bị "ép cưới", thanh niên sinh năm 2000 đã ra tay khiến bố chồng sắp cưới của tình cũ "đăng xuất".

Chỉ vì mối tình với người yêu cũ trước đó bị ngăn cấm, thanh niên này đã ôm hận. Đến khi biết tin người yêu cũ sắp làm đám cưới thì đã ra tay khiến ngày lẽ ra phải là ngày vui lại trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng. Theo Dân Trí, vào ngày 7/5, Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Vũ Đăng Mạnh (23 tuổi, ở xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) về tội Giết người.

Theo đó, Mạnh khai có quan hệ tình cảm với chị V.T.S. (23 tuổi, ở cùng xã) nhưng bị gia đình 2 bên ngăn cấm. Họ buộc phải chia tay. Thời gian sau đó, Mạnh phát hiện chị S. chuẩn bị kết hôn với anh N.T.T. (24 tuổi). Mạnh cho hay chị S. tâm sự với đối tượng này rằng mình bị ép cưới dù không yêu anh T.

Đối tượng Vũ Đăng Mạnh (Ảnh: Công an cung cấp).
Đối tượng Vũ Đăng Mạnh (Ảnh: Công an cung cấp).

Sau khi nghe người yêu cũ nói chuyện, khoảng 23h30 ngày 29/12, Mạnh mang theo dao đột nhập vào nhà ông N.T.G. (bố của anh T.). Đến khoảng 2h sáng đối tượng tấn công ông G. và vợ là bà N.T.H. Vụ việc khiến ông G. tử vong tại chỗ, bà H. trọng thương. 

Sau khi gây án, Mạnh nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đến khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng tìm thấy nhiều vết đâm trên thi thể ông G. Vụ án được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Thuận Thành điều tra, tổ chức truy bắt đối tượng gây án. Sau 15 giờ vây bắt, cảnh sát đã bắt giữ được Vũ Đăng Mạnh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục