24h
Yeah1 News

Hạnh phúc cuối đời cụ bà U80: Con trai lái siêu xe Maserati gần 5 tỷ đồng đi nhặt rác cùng mẹ

Thứ năm, 27/07/2023 | 19:29 (GMT+7)

Lái siêu xe đưa cha mẹ đi chơi là điều không quá xa lạ, câu chuyện của cụ bà U80 cùng người con trai lái siêu xe đưa mẹ đi nhặt rác không phải ai cũng làm được.

Xuất hiện trong video được lan truyền trên mạng là hình ảnh một cụ bà U80 dáng người gầy gò, đi những bước loạng choạng đến gần thùng rác để nhặt chai lọ, phế liệu. Việc người già sử dụng thời gian rảnh rỗi để nhặt rác và bán phế phẩm là chuyện bình thường trong cuộc sống.

Nhìn qua có thể thấy bà cụ đang nhặt từng cái chai rỗng từ thùng rác (Ảnh: Internet)
Nhìn qua có thể thấy bà cụ đang nhặt từng cái chai rỗng từ thùng rác (Ảnh: Internet)

Nhưng điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng chính là người con trai của cụ bà U80. Anh đã đi theo bà và cố gắng giúp đỡ bằng việc bê vác, vận chuyển những túi đồ mà bà lão nhặt được vào trong cốp xe. Khi cốp xe được đóng lại, mọi người mới đứng hình nhận ra đó là một chiếc ô tô hạng sang của Ý Maserati trị giá 1,5 triệu NDT (tương đương 4.9 tỷ VNĐ).

Từng cái châi, cái lọ được chất vào trong cốp của chiếc siêu xe (Ảnh: Internet)
Từng cái châi, cái lọ được chất vào trong cốp của chiếc siêu xe (Ảnh: Internet)

Đoạn video được chính cháu dâu của bà cụ quay lại nhằm chia sẻ, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống của gia đình. Cô gái cho biết thêm, bà của cô thường thích tản bộ trong xóm và nhặt nhạnh những thứ đồ như vậy nên mỗi khi bà nhặt được "báu vật" là bố chồng cô (tức con trai của bà) sẽ lái xe đến đón. Có thể thấy bố chồng cô trong video rất vui vẻ, sẵn sàng lái xe sang để cùng mẹ đi nhặt rác. Thật là một cảnh tượng đáng ngưỡng mộ!

Bên dưới video đăng tải là vô số bình luận ca ngợi về gia đình này, về người con trai và đặc biệt là bà cụ. Để nuôi dạy được một người con vừa thành đạt, vừa hiếu thảo như vậy, chắc hẳn bà cụ đã nỗ lực rất nhiều. Giờ là lúc bà được hưởng trái ngọt do chính mình tạo ra.

Người con hết lòng chiều chuộng mẹ, phụ mẹ nhặt ve chai dù anh là chủ nhân của chiếc siêu xe (Ảnh: Internet)
Người con hết lòng chiều chuộng mẹ, phụ mẹ nhặt ve chai dù anh là chủ nhân của chiếc siêu xe (Ảnh: Internet)

Con cái hiếu thuận có lẽ là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với các bậc cha mẹ. Việc nuôi dạy con cái hiểu về đạo hiếu cần được chú trọng ngay từ khi còn nhỏ. Có thể thấy, người con trai và cụ bà U80 đều rất vui vẻ và hạnh phúc khi làm việc này. Trong cuộc sống, không nhiều người con có thể làm được điều mà anh con trai này đã làm. Sự yêu thương và chiều chuộng của anh dành cho mẹ của mình khiến cộng đồng mạng không hết lời khen ngợi và cảm thấy đáng yêu với màn tương tác của hai mẹ con. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cụ bà U80   SIÊU XE  

Cùng chuyên mục