24h
Yeah1 News

Hải Phòng: Bước ra từ nhà vệ sinh với cơ thể đầy vết xước, nghi vấn bé gái 9 tuổi bị người lạ hành hung?

Thứ hai, 29/05/2023 | 13:08 (GMT+7)

Thông tin về cháu L. bị hành hung trong nhà vệ sinh khi đi ăn cùng bố mẹ tại một quán lẩu ở Hải Phòng đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Vào 27/05, sau khi nhận được thông tin bé gái Vũ Trần G.L (sinh năm 2014) bị hành hung tại quán lẩu dê Nhất Ly số 428 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng, công an quận Lê Chân đã phát thông báo tìm kiếm nhân chứng cho vụ việc trên.

Theo thông tin ban đầu, gia đình anh Vũ Mạnh Q. (40 tuổi, trú tại quận Kiến An, Hải Phòng) dẫn theo con gái dẫn theo con gái đến dùng bữa tại quán lẩu dê Nhất Ly khoảng 19h ngày 19/3/2023. Khi đi vào nhà vệ sinh, cháu L. bị một người phụ nữ đi theo và L. trở ra với khuôn mặt đầy vết xước. Nhiều nghi vấn đặt ra rằng em đã bị hành hung bởi người lạ mặt đó.

Vụ việc trên có lẽ đã khiến tâm lý em L. trở nên bất ổn - Ảnh minh họa
Vụ việc trên có lẽ đã khiến tâm lý em L. trở nên bất ổn - Ảnh minh họa

Trao đổi với Dân trí, đại diện phía Công an quận Lê Chân cho hay, nhận thấy những vết thương tích của con mình, gia đình cháu L. đã trình báo đến công an quận với mong muốn tìm ra người hành hung em.

Phía Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân cũng phát đi thông báo đề nghị cá nhân hay tổ chức nào biết thông tin liên quan thì đến Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân hỗ trợ điều tra, xác minh và giải quyết.

Hiện diễn biến của vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ. Đây cũng chính là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh nên để ý, quan tâm đến con mình hơn khi các cháu đi khỏi tầm mắt gia đình tại một nơi xa lạ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hành hung   bé gái   Hải Phòng  

Cùng chuyên mục