24h
Yeah1 News

Hải Dương: Nam sinh lớp 4 bất tỉnh sau khi biểu diễn văn nghệ ở trường đã qua đời sau 19 ngày

Thứ tư, 24/05/2023 | 09:28 (GMT+7)

Lãnh đạo Công an TP Hải Dương xác nhận sau nhiều ngày điều trị tại BV Nhi Trung ương nam sinh lớp 4 đã không qua khỏi sau khi bất tỉnh trong buổi biểu diễn văn nghệ ở trường

Thông tin từ Vietnamnet, liên quan đến vụ một học sinh lớp 4 nằm bất tỉnh sau khi trình diễn văn nghệ ở trường, lãnh đạo Công an TP Hải Dương xác nhận sau nhiều ngày điều trị tại BV Nhi Trung ương em đã không qua khỏi. 

Theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hải Dương, Phòng GD&ĐT đã nhận được báo cáo của nhà trường. Chiều 18/4, tại trường Tiểu học Thanh Bình tổ chức văn nghệ chào mừng ngày "Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023". Trong chương trình văn nghệ, nam sinh lớp 4 tên N.S.T. (SN 2013) có tham gia biểu diễn văn nghệ cùng các bạn. Màn trình diễn của nhóm nam sinh lớp diễn ra vào khoảng 15h đến 15h10.

Sau khi biểu diễn, học sinh đi ra sau sân khấu để về chỗ ngồi ban đầu. Khoảng 5 đến 10 phút sau, cô N.T.T, giáo viên, đi qua khu vực sau sân khấu, phát hiện em S.T năm bất tỉnh. Giáo viên của nhà trường đã cùng mọi người gọi xe cấp cứu để đưa cháu T. đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Hải Dương: Nam sinh lớp 4 bất tỉnh sau khi biểu diễn văn nghệ ở trường đã qua đời sau 19 ngày - ảnh 1

Trước đó Zingnews đã đưa tin, UBND phường Thanh Bình, Công an phường Thanh Bình và liên hệ với phụ huynh học sinh. Về phía gia đình nam sinh, khoảng 17h20 cùng ngày, hiệu trưởng cùng giáo viên chủ nhiệm và gia đình đã đưa cháu bé lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại bệnh viện, dù được điều trị tích cực nhưng cháu bé vẫn không qua khỏi vào chiều 7/5 (19 ngày sau khi cháu nhập viện).

Theo gia đình cháu bé, dù sự việc xảy ra đã hơn 1 tháng nhưng hiện nay gia đình vẫn chưa nhận được thông tin về nguyên nhân sự việc. "Sự việc diễn ra hơn 1 tháng nay nhưng gia đình chưa nhận được thông tin về nguyên nhân sự việc. Mong các cơ quan chức năng của tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ và thông tin đến cho gia đình", gia đình cháu T. cho biết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục