24h
Yeah1 News

Hà Nội: EVN thông báo lịch cắt điện nhiều nơi trên toàn thành phố kéo dài hết tuần này (30/5 – 4/6)

Thứ ba, 30/05/2023 | 09:48 (GMT+7)

EVN Hà Nội cho biết việc cắt điện để bảo trì và bảo dưỡng thiết bị trạm biến áp nội bộ. Trong tuần này (30/5-4/6) nhiều nơi sẽ bị tạm ngừng cấp điện

Theo Zingnews, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI ) vừa qua đã có thông báo về lịch cắt điện trên toàn thành phố trong tuần này bắt đầu từ ngày 30/5 đến 4/6. Cụ thể, hôm nay nhiều nơi trên địa bàn các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hà Đông... sẽ cho tạm ngừng cấp điện trong một vài ngày và trong một vài khung giờ nhất định.

Cập nhật mới nhất trên website của Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội người dân nên nắm thông tin này để chủ động trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất.​ Lịch cắt điện mới nhất được cập nhật như sau:

Hà Nội: EVN thông báo lịch cắt điện nhiều nơi trên toàn thành phố kéo dài hết tuần này (30/5 – 4/6) - ảnh 1
Hà Nội: EVN thông báo lịch cắt điện nhiều nơi trên toàn thành phố kéo dài hết tuần này (30/5 – 4/6) - ảnh 2
Hà Nội: EVN thông báo lịch cắt điện nhiều nơi trên toàn thành phố kéo dài hết tuần này (30/5 – 4/6) - ảnh 3
Lịch cắt điện mới nhất được cập nhật trên website của Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội
Lịch cắt điện mới nhất được cập nhật trên website của Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội

Những ngày vừa qua, trên địa bàn thành phố Hà Nội nhiều khu vực bị cắt điện trong thời tiết nắng nóng. Việc ngừng cung cấp điện khiến cuộc sống người dân bị gián đoạn, hoạt động sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của người dân gặp ảnh hưởng. EVN Hà Nội cho biết việc cắt điện để bảo trì và bảo dưỡng thiết bị trạm biến áp nội bộ. 

Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội thông báo cắt điện trong tuần này (30/5-4/6)
Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội thông báo cắt điện trong tuần này (30/5-4/6)

Trước đó, Vietnamnet thông tin, nhiều khu vực dân cư tại một số quận trung tâm cũng nằm trong danh sách bị i cắt điện. Chẳng hạn, vào ngày 31/5, tại quận Hoàn Kiếm, nhiều hộ dân trên phố Lê Thánh Tông, Trần Hưng Đạo, Đinh Công Tráng mất điện từ 5h đến 6h30. Tại quận Hai Bà Trưng, Hà Đông, lịch mất điện chủ yếu trong ngày 1-2/6, thời gian mất điện khoảng 1 giờ. Tại quận Thanh Xuân, chỉ một số ít hộ dân mất điện trong ngày 2/6.

EVN khuyến nghị người dân nên sử dụng điện tiết kiệm, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết và không sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc. Bên cạnh đó, lịch cắt điện được cập nhật website, người dân có thể theo dõi qua ứng dụng hoặc tài khoản Zalo của công ty cung cấp điện tại khu vực.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục