24h
Yeah1 News

Hà Nội: Bắt sinh viên vừa có bằng đại học đi cướp tiệm vàng vì quá nghèo

Thứ tư, 07/06/2023 | 13:12 (GMT+7)

Sinh viên đại học mới ra trường nhưng thất nghiệp, làm nghề shipper đến tiệm vàng xin thử dây chuyền bạc rồi cướp luôn khiến cư dân mạng quan tâm

Câu chuyện dở khóc dở cười mới đây vừa xảy ra tại một tiệm vàng ở thị trấn thuộc Hà Nội khiến đông đảo công chúng quan tâm. Cụ thể, theo Dân trí, vào ngày 7/6, đại diện công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra một vụ việc không may xảy ra ở tiệm vàng trên địa bàn biết vào chiều mùng 6/6.

Theo đó, một nam thanh niên tới cửa hàng vàng ở thị trấn Trạm Trôi trên huyện Hoài Đức ngõ ý xem sợi dây chuyền bạc vì bản thân thích bạc hơn vàng chứ không như một số người khác chỉ thích vàng. Sau đó, thì chuyện gì tới cũng đã tới, chàng trai chạy đi nhanh như một cơn gió mà không thanh toán mặc kệ chủ quán gào thét, rất may sau đó thanh niên này đã bị người dân giữ lại và trình báo công an.

Bắt sinh viên vừa có bằng đại học đi cướp tiệm vàng vì quá nghèo khiến dân tình xôn xao
Bắt sinh viên vừa có bằng đại học đi cướp tiệm vàng vì quá nghèo khiến dân tình xôn xao

Bước đầu xác định, nam thanh niên quê huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận bản thân là sinh viên vừa tốt nghiệp của một trường đại học ở Hà Nội, tuy nhiên, sau khi ra trường không xin được việc làm đúng chuyên ngành nên hiện tại đang làm shipper. Vì đang khó khăn về tiền bạc nên mới hành động như vậy.

Nơi vụ việc cướp tiệm vàng xảy ra.
Nơi vụ việc cướp tiệm vàng xảy ra.

Sự việc nhanh chóng là chủ đề khiến cư dân mạng quan tâm. Đa số cư dân mạng cho rằng, nam thanh niên mới ra trường chưa có việc làm ổn định mới nảy sinh hành động bồng bột như vậy, mọi người nên tha thứ cho chàng trai vì tuổi đời còn quá trẻ. Một số khác thì cho rằng dù có khó khăn nhưng chuyện trộm cướp là không thể chấp nhận được. Hiện tại, trước sự việc trên công an huyện Hoài Đức vẫn đang điều tra làm rõ sự việc. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục