24h
Yeah1 News

Góa phụ sinh con cho chồng đã qua đời 16 tháng: "Tôi biết anh ấy sẽ theo dõi con bé"

Thứ ba, 30/05/2023 | 18:12 (GMT+7)

Góa phụ vẫn có thể sinh con dù chồng cô đã qua đời 16 tháng. Câu chuyện mà cô chia sẻ khiến nhiều người phải xúc động.

Cô Jasdip Sumal (38 tuổi) đến từ Tây London đã hạ sinh bé gái tên Amandeep vào tháng trước. Đáng nói, chồng của cô - ahh Aman Sumal đã qua đời được 16 tháng rồi. Trước đó, khi còn sống, người chồng vẫn mong muốn vợ sẽ sinh thêm cho mình một đứa con nữa.

Để chồng mình toại nguyện, cô Jasdip đã quyết định nhớ đến biện pháp thụ tinh trong ống nghiệp IVF để sinh con. Cô cho biết: "Sức mạnh của Aman là thứ khiến tôi cảm thấy mình có thể làm được. Anh ấy vô cùng mạnh mẽ trong khoảng thời gian đau ốm và tôi biết chẳng còn gì khó khăn hơn thế được".

Được biết, vợ chồng Jasdip cũng sinh con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm vào năm 2019 và sau đó, họ vẫn luôn lên kế hoạch sinh thêm bé nữa. Thế nhưng, Aman  đột ngột mắc bệnh và mọi chuyện tồi tệ đã đến quá nhanh, khiến kế hoạch sinh con đó không thể thực hiện được.

Anh Aman ra đi vì chứng u não. Dù đã tiến hành hóa tri và xạ trị nhưng chồng Jasdip vẫn không thể vượt qua bạo bệnh. Jasdip phải mất một khoảng thời gian dài để vượt qua nỗi đau mất chồng.

Góa phụ bên 2 nhóc tỳ và hình ảnh người cồng quá cố
Góa phụ bên 2 nhóc tỳ và hình ảnh người cồng quá cố

Đến tháng 8/2022 - tám tháng sau khi Aman qua đời, Jasdip đã mang thai. Cô hạ sinh bé gái kháu khỉnh vào 19/4 và đặt tên là Amandeep - theo tên người chồng quá cố. Jasdip tâm sự: "Tôi biết anh ấy sẽ theo dõi con bé. Tiếc là anh ấy không bao giờ có cơ hội được gặp con mình. Thật là buồn vui lẫn lộn. Hy vọng con bé chấp nhận rằng Aman đã không còn trên đời và chúng ta vẫn phải sống tiếp".

Bé gái thứ 2 của gia đình Jasdip
Bé gái thứ 2 của gia đình Jasdip

Cô Jasdip cảm thấy rất biết ơn khi nhận được sự động viên và giúp đỡ từ gia đình. Các chị em nhà chồng thường xuyên đưa cô đi khám thai và cũng là người đồng hành cùng cô trong suốt quá trình mang bầu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sinh con   góa phụ  

Cùng chuyên mục