24h
Yeah1 News

Giây phút ám ảnh xe chở cầu thủ Quảng Nam gặp nạn: Nghe tiếng động lớn, quay sang thấy đồng đội không còn

Thứ hai, 26/06/2023 | 11:03 (GMT+7)

Tỉnh lại sau vụ tai nạn, cầu thủ đến từ Quảng Nam vẫn chưa hết bàng hoàng, ám ảnh sau khi chiếc xe chở mình bị lật và sự ra đi của người đồng đội trẻ.

Thông tin liên quan đến vụ tai nạn lật xe chở đoàn cầu thủ bóng đá ở Quảng Nam nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả. Theo nguồn tin ban đầu, trưa ngày 25/6, xe khách mang BKS 92B-00272 chở theo khoảng 30 người lưu thông theo hướng từ Kon Tum về Quảng Ngãi. Lúc đi đến đèo Vi Ô Lắc (giáp ranh huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum và huyện Ba Tô, tỉnh Quảng Ngãi), xe khách tránh một chiếc xe đi ngược chiều nên mất lái, tông vào taluy bên đường rồi lật ngang.

Giây phút ám ảnh xe chở cầu thủ Quảng Nam gặp nạn: Nghe tiếng động lớn, quay sang thấy đồng đội không còn - ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn lật xe chở đoàn cầu thủ Quảng Nam từ Kon Tum về
Hiện trường vụ tai nạn lật xe chở đoàn cầu thủ Quảng Nam từ Kon Tum về

Các nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong đó, cầu thủ Võ Minh Hiếu (SN 2002) tử vong tại hiện trường, 8 người khác bị thương nặng. Cầu thủ Lương Quang Huy (24 tuổi, trú tại TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) là 1 trong 2 người bị thương nặng đang nằm trong phòng cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam điều trị.

Quang Huy tỉnh dậy sau vụ tai nạn nhưng chưa hết bàng hoàng. Nam cầu thủ 24 tuổi chia sẻ, khoảng 11h trưa ngày hôm qua, khi xe chở đội bóng đang đổ dốc đèo Vi Ô Lắc thì bất ngờ mất thắng và gặp tai nạn thương tâm. 

Cầu thủ Lương Quang Huy thoát chết nhưng bị thương nặng phải nhập viện điều trị, đồng đội ngồi cạnh Huy là Hiếu thì không may qua đời
Cầu thủ Lương Quang Huy thoát chết nhưng bị thương nặng phải nhập viện điều trị, đồng đội ngồi cạnh Huy là Hiếu thì không may qua đời

Nam cầu thủ nói với PV báo Lao Động: "Em thấy xe tránh một chiếc xe khác đi ngược chiều, lao dốc hướng thẳng xuống vực sâu. May là các thầy (ban huấn luyện) nhanh trí chụp tay lái, đánh lái tấp vào núi. Xe đâm vào vách núi thì lật ngang, phần đầu chiếc xe bị bể nát, cảnh tượng rất hỗn loạn. Em ngồi ở hàng ghế cuối cùng, lúc em nhìn sang bên cạnh thì thấy Hiếu đã mất rồi".

Sau khi đưa vào viện, cầu thủ Quang Huy được bác sĩ chẩn đoán bị thương ở đầu gối trái, tay bị chấn thương phần mềm. Một cầu thủ khác tên Nguyễn Phi Hùng (21 tuổi, quê ở huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cũng được đưa vào viện sau vụ tai nạn. Nam cầu thủ kể khi đó đang nói chuyện với người bên cạnh thì xe bất ngờ mất thắng, lao hướng xuống dốc.

Nếu không nhờ các thầy phản ứng kịp thời đánh lái về phía vách núi thì có lẽ mọi người trên xe đều lành ít dữ nhiều. Tại bệnh viện, Hùng được chẩn đoán chấn thương tay và chân. Một cổ động viên khác đi theo đoàn xe cũng bị gãy tay và đang điều trị trong bệnh viện. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xử lý, điều tra vụ tai nạn để kết luận chính xác nguyên nhân vụ việc. Riêng cầu thủ Võ Minh Hiếu thiệt mạng sau vụ lật xe đã được hỗ trợ đưa thi hài về với gia đình.

Các cầu thủ vừa có chiến thắng 5-0 trước đối thủ ở trận lượt đi Giải Hạng nhì quốc gia 2023
Các cầu thủ vừa có chiến thắng 5-0 trước đối thủ ở trận lượt đi Giải Hạng nhì quốc gia 2023

Được biết, trước khi vụ tai nạn xảy ra, các cầu thủ đội bóng Quảng Nam vừa giành được chiến thắng 5-0 trước đội Gama Vĩnh Phúc ở trận lượt đi Giải Hạng nhì quốc gia 2023. Vào ngày 5/7 tới, đội bóng sẽ có một trận lượt về. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, các cầu thủ bị thương nặng sẽ khó để tham gia trận đấu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cầu thủ   Quảng Nam   xe lật   Kon Tum   Tai nạn  

Cùng chuyên mục