24h
Yeah1 News

Giận vợ đi ăn cưới mà không rủ mình, chồng phóng hỏa "hóa vàng" luôn căn nhà

Thứ tư, 24/01/2024 | 11:20 (GMT+7)

Bực tức vì vợ đã đi dự đám cưới của cháu mà không mời anh, người đàn ông này đã "xả giận" bằng cách phóng hỏa và thiêu rụi căn nhà.

Câu "động cơ bé như hạt gạo nhưng hận thù lớn như đại dương" dường như phản ánh chính tình trạng của người đàn ông ở Ampang Jaya, bang Selangor, Malaysia. Vì bực tức khi vợ đi ăn cưới một mình mà ông này đã tỏ ra quá đỗi thù địch, dẫn đến việc phóng hỏa đốt nhà và cuối cùng phải đối mặt với hậu quả pháp lý.

Vợ chồng cãi nhau vì vợ đi ăn cưới không rủ chồng nhưng không ngờ hậu quả lại khôn lường (ảnh minh họa)
Vợ chồng cãi nhau vì vợ đi ăn cưới không rủ chồng nhưng không ngờ hậu quả lại khôn lường (ảnh minh họa)

Theo thông tin từ truyền thông địa phương, ông J.H (61 tuổi) đã cảm thấy không hài lòng khi vợ đi ăn cưới cháu trai mà không mời anh. Sự bực tức bắt đầu từ khi vợ bắt đầu trang điểm và sửa soạn. Ngay khi vợ rời khỏi nhà, ông J.H đã đốt cháy ga và gối trong phòng ngủ của đôi vợ chồng.

Cho đến khi ngọn lửa bắt đầu lan rộng, tiềm ẩn nguy cơ gây hậu quả lớn, ông J.H. mới tỉnh táo và nhanh chóng dập tắt đám cháy. Trong tối đó, khi trở về từ lễ cưới, người vợ nhận thấy mùi khét nồng và tỏ ra lo lắng, nên đã kiểm tra toàn bộ ngôi nhà và phát hiện hành động phóng hỏa của chồng mình.

Hiện trường căn nhà bị 'hóa vàng'
Hiện trường căn nhà bị "hóa vàng"

Tức giận và thất vọng, bà đã gọi điện cho cảnh sát để báo cáo vụ việc và bắt chồng mình. Sau cuộc điều tra, cảnh sát xác nhận ông J.H. không có tiền án, kết quả xét nghiệm nước tiểu âm tính với ma túy. Tuy nhiên, ông vẫn bị giữ lại theo quy định pháp luật và giữ lại các bằng chứng liên quan để tiếp tục điều tra.

Ông Mohar Azam, Trợ lý Giám đốc Cảnh sát thành phố Ampang Jaya, thông báo rằng ông J.H. đang bị điều tra về tội cố ý đốt phá theo Mục 435 của Bộ Luật Hình sự, và công tố viên đã nộp đơn đề xuất gia hạn tình trạng giữ giam. Từ sự việc này, ông Moha Azam cảnh báo người dân địa phương không nên thực hiện bất kỳ hành vi đốt phá nào, vì sẽ phải đối mặt với những hình phạt nghiêm trọng theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ăn cưới   vợ chồng   Đốt nhà  

Cùng chuyên mục