24h
Yeah1 News

"Giá rẻ chưa từng có", Honda ra mắt dòng xe máy Honda Giorno với thiết kế cưng xỉu "hạ gục" tín đồ yêu xe

Thứ năm, 25/05/2023 | 15:29 (GMT+7)

Hãng xe máy Honda tại Nhật Bản vừa ra mắt siêu phẩm xe máy tay ga 50cc diện mạo vô cùng bắt mắt, hiện đang được rất nhiều tín đồ yêu xe săn lùng.

Xe máy 50 phân khối là phương tiện di chuyển, đi học rất thuận tiện cho các học sinh độ tuổi 16+ hiện nay. Các sản phẩm xe máy 50 phân khối luôn được các bậc phụ huynh quan tâm chọn cho con em mình nhằm hỗ trợ thận tiện hơn trong việc chủ động đến trường.

Nắm bắt được những tiện lợi của xe máy phân khối 50cc, thị trường xe máy Nhật Bản đã cho ra mắt dòng xe Honda Giorno phiên bản 2023 do Honda sản xuất. Được biết, Honda Giorno 2023 là mẫu xe tay ga 50cc khá được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản. 

Honda Giorno 2023 là mẫu xe tay ga 50cc khá được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản. (Ảnh: Internet)
Honda Giorno 2023 là mẫu xe tay ga 50cc khá được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

Xe gây ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn cùng phong cách cổ điển, chiều cao yên chỉ 720mm và trọng lượng chưa đến 81kg khiến cho việc di chuyển xe cho các bạn độ tuổi học sinh, sinh vô cùng thuận tiện.

Thiết kế xe tối giản nhưng không kém phần nổi bật, đường nét bo tròn ở đầu xe tạo nên thiết kế vô cùng đáng yêu, trẻ trung và hiện đại. Trang thiết bị, máy móc xe được lắp đặt các hệ thống hiện đại và tối ưu với động cơ xy -lanh đơn, OHC, 4 thì, làm mát bằng nước, dung tích 49cc.

Với thiết kế cổ điển, bề ngoài trông vô cùng gọn nhẹ khiến Honda Giorno 2023 dễ dàng 'lọt mắt xanh' nhiều tín đồ sưu tầm xe. (Ảnh: Internet)
Với thiết kế cổ điển, bề ngoài trông vô cùng gọn nhẹ khiến Honda Giorno 2023 dễ dàng "lọt mắt xanh" nhiều tín đồ sưu tầm xe. (Ảnh: Internet)

Dù chỉ là xe máy 50cc, nhưng Honda Giorno 2023 được trang bị hệ thống phanh kết hợp (CBS) của Honda, đây là hệ thống được lắp đặt trên chiếc tay ga PCX. Honda Giorno 2023 được trang bị lốp trước và sau với kích thước 80/100-10, kết hợp cùng hệ thống phanh tang trống trên cả hai bánh. Với đường kính và chiều dài xung quanh 39,5 mm x 40,3 mm. Kết hợp cùng hộp số tự động dây đai V của Honda.

Không chỉ sở hữu bền ngoài ưa nhìn, chiếc xe máy 50 phân khối này còn tích hợp nhiều tính năng tiện lợi và hiện đại cho người dùng. (Ảnh: Internet)
Không chỉ sở hữu bền ngoài ưa nhìn, chiếc xe máy 50 phân khối này còn tích hợp nhiều tính năng tiện lợi và hiện đại cho người dùng. (Ảnh: Internet)

Về giá bán, Honda Giorno 2023 đã chính thức được mở bán tại thị trường Nhật Bản với mức giá khởi điểm từ 209.000 yên (tương đương 37 triệu đồng). Nếu được về Việt Nam, Honda Giorno 2023 có thể sẽ được xem là "tiểu Honda Vision" và thu hút sự chú ý của người dùng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe máy   xe tay ga   Honda  

Cùng chuyên mục