24h
Yeah1 News

Gia đình cháu bé 2 tuổi mất tích bí ẩn treo thưởng 100 triệu đồng cho ai tìm thấy

Thứ tư, 31/05/2023 | 21:31 (GMT+7)

Vì bận công việc nên người mẹ đã rào cửa rồi cho con xem tivi 1 mình, thỉnh thoảng quan sát qua cửa sổ. Tuy nhiên, sau khoảng 30 phút, cháu bé đã biến mất.

Ngày 31/5, ông Huỳnh Thanh Sơn,  Phó Chủ tịch UBND huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) chia sẻ với Báo Người lao động rằng , dù lực lượng chức năng địa phương và gia đình đã khẩn trương tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa nhận được thông tin gì về cháu bé Nguyễn Ngọc Hân (2 tuổi) mất tích bí ẩn ở xã Nhị Mỹ (huyện Cao Lãnh).

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 17/5, ông Nguyễn Văn Hưng (ông nội của bé Hân) cùng anh Nguyễn Thanh Hòa (cha của bé) đi làm vườn ở phía sau nhà. Bé ở nhà chơi cùng chị Nguyễn Thị Mỹ Hiền là mẹ của bé. Do bận làm công việc nhà nên chị Hiền đã đóng cửa rào rồi cho con tự ngồi xem tivi một mình, thi thoảng chị lại quan sát con qua cửa sổ. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau thì không thấy cháu bé đâu nữa nên gia đình cháu tri hô mọi người đi tìm.

Hình ảnh bé Nguyễn Ngọc Hân
Hình ảnh bé Nguyễn Ngọc Hân

Sau khi sự việc được trình báo, chính quyền địa phương cùng các ngành chức năng đã đến để hỗ trợ tìm kiếm cháu bé. Bên cạnh đó, chính quyền cũng đã tiến hành trích xuất camera an ninh ở các nhà dân xung quanh nhưng đều không phát hiện thấy bé Hân.

Đến chiều ngày 31/5, cha của bé Hân là anh Hòa cho biết với Báo Người lao động rằng , gia đình vẫn chưa nhận được thông tin gì về bé. Anh Hòa buồn bã nói với Báo Người lao động: “Chúng tôi đều suy sụp nhưng vẫn cố gắng tìm con”.

Bên cạnh đó, mới đây, chị Hiền cũng đăng tải thông tin tìm con lên mạng xã hội đồng thời treo thưởng 100 triệu đồng cho ai chỉ giúp tìm được bé. Chị Hiền viết: “Ai biết tin tức chính xác địa chỉ bé (còn sống), gia đình xin hậu tạ "100 triệu đồng". Ai đưa được bé về tận nhà, xin hậu tạ thêm. Hơn 10 ngày mà chưa có tin tức con, mong chị em chia sẻ để ai thấy bé liên hệ lại gia đình”.

Gia đình bé Hân thông báo treo thưởng 100 triệu đồng cho ai giúp đỡ tìm bé
Gia đình bé Hân thông báo treo thưởng 100 triệu đồng cho ai giúp đỡ tìm bé

Theo thông tin tìm con của chị Hiền thì “Bé gái Nguyễn Ngọc Hân, 2 tuổi, tóc ngắn, da ngăm, bị mất tích tại ấp Bình Dân, xã Nhị Mỹ, huyện Cao lãnh, tỉnh Đồng tháp. Ai có gặp cháu, vui lòng liên hệ 0939133008 và 0932998377. Gia đình chân thành cảm ơn và hậu tạ”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục