24h
Yeah1 News

Gia đình 3 người ở Bắc Giang gặp chuyện thương tâm trên giường ngủ, phát hiện 1 chi tiết lạ dẫn đến bi kịch

Thứ hai, 29/01/2024 | 09:03 (GMT+7)

Ba thành viên trong một gia đình được phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có một chậu than hoa đã cháy hết.

Thông tin liên quan đến vụ việc thương tâm của một gia đình ở tỉnh Bắc Giang khiến người dân quan tâm. Ngày 28/1, chính quyền địa phương xã An Hà, huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết, công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp cùng công an huyện Lạng Giang tiến hành điều tra về nguyên nhân khiến 3 thành viên trong một gia đình tử vong bất thường.

Cụ thể, một gia đình 3 người trú tại thôn Mia , xã An Hà đã được phát hiện tử vong trong phòng ngủ vào sáng ngày 28/1. Theo lời kể của nhân chứng, sáng sớm cùng ngày, người đàn ông tên H. đến gõ cửa nhà ông Đ.V.N. (40 tuổi) để làm thuê nhưng không thấy ai mở cửa.

Căn nhà nơi phát hiện 3 nạn nhân qua đời ở tỉnh Bắc Giang
Căn nhà nơi phát hiện 3 nạn nhân qua đời ở tỉnh Bắc Giang

Sau đó, anh H. đã gọi điện thoại cho mẹ của ông N. để mở cửa vào nhà thì phát hiện ông N. cùng vợ và người con trai 5 tuổi đã tử vong ngay trên giường ngủ. Hiện trường là một căn phòng rộng hơn 10m2, đóng kín cửa. Ngoài ra, dưới gầm giường của vợ chồng ông N., người ta còn phát hiện một chậu than hoa đã cháy hết.

Theo nhận định ban đầu, cơ quan chức năng nghi ngờ các nạn nhân đã đốt than hoa trong phòng kín để sưởi ấm chống rét. Nhưng lại không nghĩ đến hiểm họa khôn lường từ việc ngạt khí nên dẫn đến tử vong. 

Việc đốt than hoa trong phòng kín để sưởi ấm đã được cảnh báo tiềm ẩn hiểm họa khôn lường
Việc đốt than hoa trong phòng kín để sưởi ấm đã được cảnh báo tiềm ẩn hiểm họa khôn lường

Quỹ cứu trợ tỉnh, hội chữ thập đỏ đã trao số tiền 5 triệu đồng để chia sẻ tin buồn với gia đình nạn nhân. Chính quyền địa phương huyện Lạng Giang trao 26 triệu đồng, chính quyền địa phương xã An Hà trao 5 triệu đồng để gia đình người qua đời lo liệu hậu sự. 

Được biết, gia đình của ông N. nhiều năm qua kinh doanh dịch vụ ăn uống. Trong nhà ngoài vợ chồng nạn nhân và cậu con trai 5 tuổi còn có mẹ của ông N. và một người cháu gái. Nhưng vì 2 người này ngủ trong một phòng khác nên không gặp chuyện thương tâm.

Những ngày vừa qua thời tiết khu vực phía Bắc chuyển lạnh nên nhiều người tìm các biện pháp phòng chống rét
Những ngày vừa qua thời tiết khu vực phía Bắc chuyển lạnh nên nhiều người tìm các biện pháp phòng chống rét

Thời gian gần đây, thời tiết ở các tỉnh phía Bắc Việt Nam chuyển lạnh. Theo ghi nhận tại Bắc Giang, nhiệt độ ngoài trời có lúc xuống dưới 10 độ C. Vì để đề phòng người dân đốt than hoa trong phòng kín sưởi ấm, chính quyền địa phương liên tục phát thanh, tuyên truyền từ mạng xã hội đến ngoài đời về các biện pháp phòng chống rét cho người, cây trồng, vật nuôi cũng như tác hại phòng ngừa ngộ độc, ngạt khí, cháy nổ... Thế nhưng sự việc đáng tiếc với gia đình ông N. vẫn xảy ra khiến ai cũng xót thương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục