24h
Yeah1 News

Giả đại gia lừa 8 người phụ nữ, người đàn ông nhận phải kết cục “cay đắng”

Thứ ba, 04/07/2023 | 17:37 (GMT+7)

Một người đàn ông đã giả dạng doanh nhân giàu có, chuyên đi lừa tình, lừa tiền các cô gái trẻ để rồi rơi vào kết cục đầy éo le.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, một người đàn ông họ Nie, đến từ tỉnh An Huy, miền Trung nước này đã thông qua ứng dụng hẹn hò trực tuyến để làm quen cùng lúc 8 cô gái. Anh giả danh là một doanh nhân thành đạt, sở hữu công ty lớn tại thành phố Hợp Phì, trung tâm của tỉnh An Huy.

Nhằm lấy lòng tin của các nạn nhân, người đàn ông này đã chi hàng nghìn nhân dân tệ cho từng cô gái. Một thời gian ngắn sau đó, khi thấy các “con mồi” đã sa vào bẫy, Nie liền ngỏ lời vay một số tiền lớn, rồi viện vô số lý do để trì hoãn việc trả nợ.

Nie đã lừa tình, lừa tiền 8 cô gái với số tiền lên đến hơn 3 triệu NDT - Ảnh: Văn phòng Công an An Khánh
Nie đã lừa tình, lừa tiền 8 cô gái với số tiền lên đến hơn 3 triệu NDT - Ảnh: Văn phòng Công an An Khánh

Theo tờ Quan sát Tứ Xuyên chia sẻ, Nie đã qua lại với 8 người phụ nữ từ năm 2019 đến năm 2023 để “giở trò” với phương thức giống nhau. Chỉ với 4 năm, hắn ta đã lừa các đối tượng “nhẹ dạ cả tin” số tiền lên đến 3 triệu NDT (khoảng 415.000 USD).

“Tài khoản công ty một lúc không thể chuyển một số tiền lớn như vậy" hay “Tôi không còn đồng nào trong tài khoản. Tất cả các khoản rút tiền đều được dùng để trả lương nhân viên” đều là những lý do mà người đàn ông họ Nie đưa ra để biện minh cho việc trả nợ chậm trễ.

Tuy nhiên, khi các nạn nhân đặt nghi vấn về khối tài sản kếch xù, anh ta liền “lấp liếm” rằng: “Tôi đã nói điều đó biết bao lần rồi. Nếu không có tiền thì sao có thể nói về việc mua nổi một ngôi nhà chứ ?”.

Sau nhiều năm hành nghề lừa đảo, mánh khóe của Nie đã bị vạch trần - Ảnh: Văn phòng Công an An Khánh
Sau nhiều năm hành nghề lừa đảo, mánh khóe của Nie đã bị vạch trần - Ảnh: Văn phòng Công an An Khánh

Mới đây, một người phụ nữ họ Zhang - nạn nhân của Nie đã kiên quyết đòi lại bằng được số tiền 300.000 NDT hắn vay , khiến Nie “lọt tròng ” của cảnh sát. Vì bản tính vốn hèn nhát, người đàn ông đã chạy trốn qua đường cửa sổ nơi căn hộ hắn ta đang sống. Tuy nhiên, trớ trêu thay, lúc men theo gờ cửa sổ của tầng 23, Nie đã bị mắc kẹt khiến những người xung quanh phải gọi cảnh sát trợ giúp.

Kết cục là sau khi xuống mặt đất, Nie bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra về kế hoạch lừa tình và lừa tiền dài hơi của mình. Một số cư dân mạng cũng đã để lại bình luận châm biếm rằng: “Người đàn ông này có sức hút gì mà lại khiến nhiều phụ nữ cho anh ta vay hàng triệu tệ thế?”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục