24h
Yeah1 News

Gái xinh thuê chung cư cao cấp nhưng nợ tiền, phòng ngập rác thì trả lời: "Mới 'độ loa' nên chưa dọn được"

Thứ sáu, 12/05/2023 | 09:25 (GMT+7)

Căn phòng được cô nàng hotgirl thuê khiến chủ nhà phải phát hoảng khi bước vào bởi thấy cả "núi rác" bên trong.

Ngày nay, có không ít bạn trẻ khi chưa mua được nhưng vẫn sẵn sàng chi tiền để thuê những căn hộ hay chung cư cao cấp. Nhiều người quan niệm những bạn đã có thể chi trả cho việc thuê chung cư đắt đỏ thì cũng đa phần sẽ có nếp sống văn minh. Thế nhưng câu chuyện của một cô gái dưới đây thì lại ngược lại khi cô gái bị chủ căn hộ chung cư tố "ở bẩn" và còn thiếu tiền nhà nhiều tháng liên tiếp.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại Thái Lan khi một người chủ nhà cho một cô gái trẻ ký hợp đồng thuê lại một căn hộ chung cư cao cấp với giá 10.000 bath (gần 7 triệu đồng) mỗi tháng. Anh tiết lộ cô gái còn khá trẻ và xinh như một hotgirl, luôn ăn mặc tươm tất khi gặp mặt nên anh tin tưởng cô đã có một công việc ổn định và thu nhập rất tốt, nếp sống cũng văn minh, kỷ luật.

Thế nhưng chỉ sau một thời gian, cô gái này bắt đầu nợ tiền nhà mãi không trả, khi bị chủ nhà hỏi thì viện đủ cớ để khất tiền. Cho đến ngày 2/4/2023, người chủ nhà hết sức tức giận và bất bình với thái độ của cô gái khi không thanh toán tiền đúng hạn, nợ 4 tháng tiền nhà liên tiếp nên đã nhắn tin nói rằng nếu cô không trả nợ thì phải chuyển ra khỏi đó. 

Chủ nhà ngỡ ngàng khi thấy căn nhà ngập rác, còn cô gái thì khất tiền nhà liên tục nhiều tháng.
Chủ nhà ngỡ ngàng khi thấy căn nhà ngập rác, còn cô gái thì khất tiền nhà liên tục nhiều tháng.

Dù đã kiên nhẫn cho cô gái tiếp tục khất tiền nhưng đến hạn, cô vẫn im lặng và gần như biến mất nên chủ nhà đã bất lực đến tận nhà tìm gặp. Lúc mở cửa vào nhà để kiểm tra, chủ nhà tá hỏa khi thấy căn hộ từng hết sức đẹp đẽ và sạch sẽ của mình nay đã biến thành một bãi rác thu nhỏ. Từ phòng khách đến nhà vệ sinh, từ trên giường xuống dưới đất, từ kệ để đồ đến bàn bếp, đâu đâu cũng thấy rác thải bốc mùi hôi thối, trong tủ lạnh thì đầy thức ăn thừa đã thối rữa.

Gái xinh thuê chung cư cao cấp nhưng nợ tiền, phòng ngập rác thì trả lời: 'Mới 'độ loa' nên chưa dọn được' - ảnh 2
Cô gái giải thích do mới phẫu thuật vòng 1 nên không thể dọn dẹp khiến chủ nhà cũng bó tay.
Cô gái giải thích do mới phẫu thuật vòng 1 nên không thể dọn dẹp khiến chủ nhà cũng bó tay.

Tức giận đỉnh điểm, người chủ yêu cầu cô gái thanh toán và dọn khỏi nhà ngay, đồng thời thu dọn "bãi chiến trường" mà cô đã bày bừa. Cô gái lúc này nói rằng do mới "tu sửa" vòng 1, phẫu thuật nâng ngực nên chưa thể dọn dẹp được và cũng không có tiền trả nợ. Chủ nhà vì thế vô cùng "bất lực" và chỉ biết cầu cứu cộng đồng mạng, xin ý kiến của cư dân mạng về tình huống oái ăm này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục