24h
Yeah1 News

Em của cố NS Vũ Linh từ mặt con gái ruột vì con mình bênh vực Hồng Loan

Thứ hai, 18/09/2023 | 10:16 (GMT+7)

Em trai của cố NS Vũ Linh mới đây đã khiến nhiều netizen xôn xao vì tuyên bố từ mặt con gái ngay trên sóng livestream.

Thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước loạt ồn ào của gia đình cố NS Vũ Linh sau khi "ông hoàng cải lương" ra đi vì bạo bệnh. Theo đó, người thân trong gia đình và Hồng Loan - con gái của NS Vũ Linh có mâu thuẫn liên quan đến tranh chấp tài sản. Cũng vì lý do này mà mối quan hệ của đôi bên không còn tốt đẹp như trước.

Em trai và em gái cùng cháu gái của NS Vũ Linh.
Em trai và em gái cùng cháu gái của NS Vũ Linh.

Mới đây, trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip về em trai ruột của cố NSƯT Vũ Linh là nghệ sĩ Tiểu Linh. Đáng nói, ông lại tuyên bố từ mặt con gái ruột là Võ Trần Thùy Dung, tên thường gọi là Bùm Bum và người cháu ruột là Võ Thái Thành Mỹ ngay trên livestream. Được biết lý do là vì con gái ông đã đứng về phía Hồng Loan thay vì bênh vực ba của mình.

Em trai của cố NS Vũ Linh tức giận vì con gái ruột bênh vực Hồng Loan.
Em trai của cố NS Vũ Linh tức giận vì con gái ruột bênh vực Hồng Loan.

Nghệ sĩ Tiểu Linh tuyên bố: "Tôi nói thẳng luôn, một cái từ đối với tôi là quá mất dạy. Một đứa là con kêu tôi bằng ba. Một đứa là cháu, kêu tôi bằng chú. Xin lỗi, cho tôi bỏ 2 từ này đi. Kể từ ngày hôm nay, tiếng "ba" và tiếng "chú" cho tôi xin rút. Cả đời đến khi Tiểu Linh nhắm mắt vẫn sẽ mang theo câu nói này của mình xuống đáy mồ . Tôi chỉ nói vậy thôi. Ông bà nói câu là: "Hùm dữ không ăn thịt con" mà giờ con nó ăn thịt cha luôn rồi, ăn thịt cả dòng họ luôn rồi thì còn gì mà nói nữa. Hôm nay, trước clip này, Tiểu Linh tuyên bố không có đứa con tên Võ Trần Thùy Dung, Võ Thái Thành Mỹ không bao giờ có trong lòng của tôi".

Hiện tại phía NS Tiểu Linh chưa lên tiếng thêm về ồn ào này, không rõ đây có phải chỉ là tuyên bố trong một phút nóng giận hay là ý định thực sự của ông. Về phía con gái của NS Tiểu Linh, người này luôn kề cạnh Hồng Loan, thậm chí còn livetsream bán hàng giúp cho người chị người em của mình nên không được lòng nghệ sĩ Tiểu Linh.

Hồng Loan và NS Vũ Linh.
Hồng Loan và NS Vũ Linh.

Đáng nói là sau lời tuyên bố của Tiểu Linh, 2 người con nuôi của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" là Vũ Luân và Bình Tinh cũng có động thái mới. Nghệ sĩ Vũ Luân tuyên bố: "Kể từ hôm nay Võ Trần Thùy Dung và Võ Thái Thành Mỹ là em ruột của anh hai, bất cứ tụi em cần gì cứ lên tiếng với anh hai nhé, mãi yêu". Còn nghệ sĩ Bình Tinh cũng bình luận phía dưới rằng: "Chị ba phụ lo nữa nha anh hai"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Linh   em trai Vũ Linh   hồng loan  

Cùng chuyên mục