24h
Yeah1 News

Được gái xinh 19 tuổi rủ về nhà, người đàn ông không ngờ lại bước vào "cửa tử"?

Thứ bảy, 12/08/2023 | 09:11 (GMT+7)

Cái kết của người đàn ông được cô gái trẻ đẹp rủ về nhà riêng khiến ai cũng phải rùng mình.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại thủ đô Istanbul ở Thổ Nhĩ Kỳ. Người dân nơi này đã rúng động và không khỏi xôn xao trong suốt những ngày qua khi ngay tại thành phố này xảy ra một vụ án với thủ đoạn tàn độc và các tình tiết không khác nào trong một bộ phim.

Tờ Daily Mail của Anh cũng đã đăng tải bài viết về vụ án này. Theo đó, nạn nhân là Murat Arpapay , 57 tuổi, từng học tại Đại học Newscastle , là một biên dịch viên tới từ Anh, sống chủ yếu bằng tiền hỗ trợ của gia đình. Trước khi qua đời một cách thảm khốc trong vụ án này, Murat làm việc tại thủ đô Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ.

Hình ảnh của nạn nhân là Murat Arpapay.
Hình ảnh của nạn nhân là Murat Arpapay.

Từ khi vẫn đang còn ở Anh, ông Murat đã làm quen với một người ở Thổ Nhĩ Kỳ tên là Ersen Basak qua mạng xã hội. Sau đó, khi tới Thổ Nhĩ Kỳ, ông Murat đã gặp gỡ Ersen. Biết được gia đình ông Murat có điều kiện, lại đang có công việc ổn định kiếm được nhiều tiền nên Basak đã lên kế hoạch ăn trộm tiền của người đàn ông này với sự giúp đỡ của 1 cô gái 19 tuổi rất xinh đẹp tên là Muhterem Percikli và bạn của cô này là Serpil Demir.

Sau khi được người quen sắp xếp, Muhterem và Serpil đã đến tới quán cà phê của Ersen để gặp ông Murat. Chính trong lần gặp gỡ, người đàn ông đã nhanh chóng say mê cô gái trẻ, rơi vào lưới tình với Muhterem và dẫn đến mối quan hệ yêu đương.

Ngày 26/7, Murat đã theo lời mời của bạn gái mà về nhà riêng của cô ta. Thế nhưng không ngờ chỉ 1 ngày sau đó, cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra, thi thể của người đàn ông xấu số này đã được người dân địa phương tìm thấy ở hầm thông gió của một căn hộ cho thuê.

Hình ảnh cuối cùng của Murat khi theo bạn gái về nhà.
Hình ảnh cuối cùng của Murat khi theo bạn gái về nhà.

Việc điều tra sơ bộ ban đầu khiến cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ tin rằng nạn nhân đã bị trói vào ghế ở căn hộ mà ông đã thuê, sau đó bị tiêm thuốc độc cho đến chết. Vì là người xuất hiện lần cuối với ông Murat khi nạn nhân còn sống nên Muhterem đã trở thành nghi phạm hàng đầu, bị bắt giữ còn 4 nghi phạm khác cũng đã được xác định, đó là Ersen Basak, Serpil Demir, Dogan Sariyildiz và Fatih Erginoglu .

Hãng tin CCN Turk đưa tin, vào ngày 26/7, sau khi bị bạn gái dụ đến căn hộ mà mình đã thuê, ông Murat đã bị những kẻ côn đồ trói lại, đánh đập dã man đến mức bất tỉnh. Cuối cùng, nạn nhân đã bị giết bằng một liều tiêm vào người chứa chất độc hóa học rồi bị bọn chúng ném xác xuống một hầm thông gió. Đến sáng hôm sau, thi thể của người xấu số mới được phát hiện.

Hiện mới có 2 nghi phạm là Muhterem và Serpil bị cảnh sát bắt giữ, còn Ersen Basak đã chạy trốn đến Georgia, Dogan Sariyildiz và Fatih Erginoglu thì chạy trốn tới Cộng hòa Síp. Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang xin lệnh được dẫn độ Ersen Basak, Dogan Sariyildiz và Fatih Erginoglu về Thổ Nhĩ Kỳ để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục