24h
Yeah1 News

Được fan hứa tặng 1 tỷ khi giảm 15kg, nay nam ca sĩ Việt đã giảm được 12kg trong 3 tháng

Thứ năm, 21/09/2023 | 14:21 (GMT+7)

Nam ca sĩ này đã "lột xác" ngoạn mục khi xuất sắc giảm 12kg chỉ trong vòng 3 tháng và trở lại với hình ảnh lịch lãm.

Quang Lê là nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Anh đặc biệt được yêu thích với dòng nhạc dân ca trữ tình nổi tiếng ở Việt Nam lẫn hải ngoại. Nhắc đến nam ca sĩ, khán giả có thể nhớ ngay đến những ca khúc đình đám như Đập Vỡ Cây Đàn, Đắp Mộ Cuộc Tình, Sầu Tím Thiệp Hồng, Gõ Cửa Trái Tim, Sương Trắng Miền Quê Ngoại…

Quang Lê giảm thành công 12kg.
Quang Lê giảm thành công 12kg.

Đã bước sang tuổi 44, Quang Lê hiện vẫn độc thân nhưng thời gian qua, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi Quang Lê có phần "phát tướng" quá mức. Bước sang tuổi trung niên, nam ca sĩ tăng cân chóng mặt, đỉnh điểm có khi lên đến 90kg. Quang Lê từng tâm sự mình rất phiền lòng vì vấn đề này. Vì thân hình quá khổ nên nam ca sĩ từng chia sẻ anh luôn thấy nặng nề, khó vận động, quần áo cũng khó chọn khi đi diễn lẫn ở đời thường.

Vậy nhưng thời gian gần đây, Quang Lê khiến nhiều netizen bất ngờ khi khoe thân hình thon thả hơn khá nhiều. Anh hãnh diện tiết lộ: “Mấy hôm rồi gặp khán giả ngoài đời, ai cũng bảo dạo này Quang Lê trông gầy gò hốc hác, mới đó sụt 12kg”.

Quang Lê cùng NS Hồng Đào.
Quang Lê cùng NS Hồng Đào.

Đáng nói, Quang Lê đã thành công giảm 12kg chỉ trong vòng 3 tháng. Nam ca sĩ áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, hạn chế tinh bột, kết hợp với việc rèn luyện thể thao. Dù chưa đạt được cân nặng mong muốn nhưng việc giảm 12kg đã là thành tích rất đáng nể của Quang Lê. Anh cũng từng tiết lộ có một khán giả nữ đã treo thưởng cho Quang Lê 1 tỷ đồng nếu giảm thêm được 15kg nữa.

Quang Lê được fan treo thưởng 1 tỷ nếu giảm thành công 15kg.
Quang Lê được fan treo thưởng 1 tỷ nếu giảm thành công 15kg.

Dưới đây là một số phương pháp giảm cân mà một số người nổi tiếng thường sử dụng:

Chế độ ăn uống kiểm soát: Nhiều người nổi tiếng tuân theo chế độ ăn kiểm soát, thường là chế độ ăn ít calo hơn so với mức tiêu thụ bình thường của họ. Họ có thể tập trung vào việc ăn thức ăn lành mạnh, giàu protein và rau xanh, đồng thời hạn chế thức ăn nhanh chóng và thức uống có nhiều đường.

Tập luyện đều đặn: Tập thể dục là một phần quan trọng của quá trình giảm cân. Người nổi tiếng thường thuê huấn luyện viên cá nhân để tạo lịch trình tập luyện riêng cho họ, bao gồm cả cardio và tập thể lực.

Theo dõi calo và chất dinh dưỡng: Nhiều người nổi tiếng sử dụng ứng dụng di động hoặc hợp tác với chuyên gia dinh dưỡng để theo dõi lượng calo và chất dinh dưỡng họ tiêu thụ hàng ngày.

Giảm căng thẳng: Căng thẳng có thể dẫn đến việc tăng cân hoặc khó khăn trong việc giảm cân. Một số người nổi tiếng thực hiện các phương pháp giảm căng thẳng như thiền, yoga, hoặc tập thể dục giúp giảm căng thẳng và duy trì tâm lý tích cực.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   giảm cân   Quang Lê  

Cùng chuyên mục