24h
Yeah1 News

Đứa trẻ vô tư lấy bật lửa đốt ô tô ven đường Hà Nội, camera nhà đối diện ghi lại toàn bộ diễn biến

Thứ hai, 23/10/2023 | 18:51 (GMT+7)

Camera an ninh của ngôi nhà đối diện đã ghi lại được toàn cảnh vụ đứa bé đốt ô tô tại khu vực Nam Từ Liêm (Hà Nội) khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau rầm rộ một đoạn clip ghi lại cảnh đứa trẻ vô tư cầm bật lửa đốt ô tô ven đường. Theo chủ nhân đoạn clip, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h45 ngày 21/10 tại một con phố nhỏ  phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Cận cảnh camera an ninh ghi lại, một cậu bé từ xa đi đến chiếc ô tô phủ bạt, tay cầm bật lửa rồi châm lửa và nhanh chóng chạy đi. Ngọn lửa nhanh chóng lan trên màn bạt khiến phía trước cửa xe bị cháy một mảng lớn.

Toàn cảnh vụ việc đứa bé cầm bật lửa vô tư đốt ô tô rồi bỏ chạy

May mắn thay chỉ vài phút sau, ngọn lửa bị một người đàn ông đi ngang qua phát hiện. Anh liên tục hô hào và không ngần ngại chạy tới tháo gỡ lớp bạt đang cháy. Không lâu sau đó, một số cư dân xung quanh cũng chạy tới phụ người đàn ông dập lửa, kịp thời khống chế cơn hỏa hoạn.

Dưới phần bình luận, nhiều netizen tỏ ra phẫn nộ về hành vi của đứa trẻ, đồng thời khá bức xúc trước lời thanh minh của mẹ đứa bé: “Trẻ con thì nó biết gì, cháu làm bên pháp luật thì cháu biết…”.

“Nếu cô ok, chi ra hết bao nhiêu tiền thì hai gia đình mỗi người một nửa. Đây là giải quyết tình cảm… Còn nếu không giải quyết được với nhau thì cứ ra pháp luật…”, mẹ của đứa bé đưa ra những giải pháp.

Hiện trạng chiếc xe sau vụ đốt ô tô
Hiện trạng chiếc xe sau vụ đốt ô tô

Chủ nhân đoạn camera là anh H.V. G (ngụ tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm) còn chia sẻ thêm, người đàn ông phát hiện ra đám cháy là anh rể của anh G. "Anh trai tôi bế 2 đứa cháu đi ra công viên gần nhà, lúc về thì phát hiện sự việc và dập lửa. Chủ xe đã mang đi sửa, hai bên cũng thỏa thuận với nhau rồi", anh G. cho biết.

Chưa rõ kết cục của câu chuyện có êm xuôi hay không, nhưng thông qua vụ việc trên, một số người cho rằng đây là bài học cảnh tỉnh phụ huynh nên giáo dục con cái của mình tránh xa với cháy nổ. Bên cạnh đó, cộng động mạng không quên nói thêm rằng cha mẹ cần nghiêm khắc răn đe còn mình để sự việc tương tự không lặp lại trong tương lai.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục