24h
Yeah1 News

Xe cứu thương trở thành xe "tử thần: Người mẹ đau đớn thấy con gái ra đi mãi mãi trước mắt khi đi cấp cứu

Thứ sáu, 01/09/2023 | 20:50 (GMT+7)

Trên đường đưa con trai 5 tuổi đến bệnh viện cấp cứu, người mẹ không ngờ vụ tai nạn đã xảy ra khiến con gái lớn ra đi mãi mãi.

Theo trang tờ 163 đưa tin, một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng đã xảy ra ở Cám Châu, Giang Tây, Trung Quốc. Theo đó, một gia đình đi xe cấp cứu của sân bay để đưa con trai 5 tuổi đến bệnh viện, nhưng không may lại gặp tai nạn ô tô trên đường, khiến con gái họ tử vong.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 29/8 vừa qua tại cậu con trai 5 tuổi của người đàn ông họ Chu bị một hành khách ở sân bay tông vào gây thương tích. Ngay lập tức, xe cấp cứu đã được sắp xếp đưa đến để chở họ đến bệnh viện. Không ngờ trên đường đi, xe cấp cứu đã gặp tai nạn khiến vợ chồng anh Chu cùng cậu con trai 5 tuổi đều bị thương nhiều mức độ khác nhau. Riêng con gái lớn 9 tuổi của họ đã qua đời tại chỗ vì vết thương quá nặng. 

Xe cứu thương trở thành xe 'tử thần: Người mẹ đau đớn thấy con gái ra đi mãi mãi trước mắt khi đi cấp cứu - ảnh 1

Chiếc xe cứu thương đưa con trai 5 tuổi của gia đình đi cấp cứu

Xe cứu thương trở thành xe 'tử thần: Người mẹ đau đớn thấy con gái ra đi mãi mãi trước mắt khi đi cấp cứu - ảnh 2

Nhưng không may gặp tai nạn khiến con gái 9 tuổi qua đời

Vụ tai nạn đau lòng đã làm dấy lên sự bức xúc trong dư luận. Nhiều người bị sốc vì không ngờ một chiếc xe cứu thương lại trở thành chiếc xe "tử thần". Bên cạnh đó, mọi người cũng hy vọng vợ chồng anh Chu có thể vượt qua nỗi đau quá lớn.

Xe cứu thương trở thành xe 'tử thần: Người mẹ đau đớn thấy con gái ra đi mãi mãi trước mắt khi đi cấp cứu - ảnh 3

May mắn hơn chị mình, cậu bé đã được cứu sống

Theo lời anh Chu, tình hình quản lý trật tự ở sân bay chưa được tốt dù lưu lượng người rất đông. Đáng nói, tài xế xe cứu thương đã điều khiển xe không đúng quy định, vượt đèn đỏ mà không bấm còi nên đã dẫn đến tai nạn nghiêm trọng. 

Sự việc khiến anh Chu vô cùng đau khổ, không ngừng chỉ trích những đơn vị liên quan. Anh cho rằng chỉ cần đào tạo lái xe tốt thì tai nạn như vậy sẽ không xảy ra. Hiện tại, nhân viên sân bay cho biết đã liên lạc với anh Chu và hai bên hiện đang đàm phán, giải quyết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn   giao thông  

Cùng chuyên mục