24h
Yeah1 News

Đưa con đi ăn cưới, bé trai 5 tuổi gặp chuyện thương tâm, lý do khiến người lớn hối hận

Thứ hai, 12/06/2023 | 19:39 (GMT+7)

Vụ việc thương tâm xảy ra tại tỉnh Bình Thuận khiến một bé trai 5 tuổi qua đời vì tai nạn đuối nước. Nguyên nhân khiến người lớn ân hận không kịp.

Thông tin liên quan đến vụ đuối nước của bé trai 5 tuổi ở Bình Thuận khiến dư luận xôn xao. Theo thông tin được cung cấp, vào tối ngày 11/6, bé trai tên K. (5 tuổi, ngụ xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) được người thân dẫn theo đi dự đám cưới ở một nhà hàng trên địa bàn cư trú.

Tuy nhiên, trong lúc dự tiệc cưới, người ta bất ngờ phát hiện thi thể của bé trai trong hồ bơi ở khuôn viên nhà hàng. Mặc dù sau khi phát hiện, mọi người hô hoán để đến cứu bé, cố gắng đưa bé lên bờ để sơ cứu nhưng bé trai đã không qua khỏi.

Hồ nước nơi bé trai 5 tuổi xảy ra chuyện thương tâm
Hồ nước nơi bé trai 5 tuổi xảy ra chuyện thương tâm

Được biết nguyên nhân ban đầu được xác nhận do người thân mải tham gia tiệc cưới, không chú ý trông coi bé trai, để cậu bé tự đi chơi khiến cậu bé sảy chân xảy ra chuyện tiếc nuối. 

Theo thông tin, hồ bơi trong nhà hàng sâu khoảng 1m. Sự việc vừa được lãnh đạo UBND huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận xác nhận mới đây. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.

Cần trông chừng trẻ cẩn thận nhất là khi đến những nơi ao hồ sông suối
Cần trông chừng trẻ cẩn thận nhất là khi đến những nơi ao hồ sông suối

Sau khi hay tin, nhiều người bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của bé trai. Đây là bài học cảnh tỉnh nhiều bậc phụ huynh, người lớn khi có nhiệm vụ trông coi trẻ em thì cần hết sức lưu ý. Nhất là những lúc đến nơi nguy hiểm như sông suối, ao hồ... dễ có nguy cơ xảy ra tình trạng đuối nước. Cách tốt nhất là giáo dục trẻ nên biết tránh xa những nơi 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục