24h
Yeah1 News

Dụ dỗ nữ sinh THPT “đi khách” từ 1-2 triệu, qua đêm giá 3 triệu đồng

Thứ năm, 20/04/2023 | 21:26 (GMT+7)

Nắm bắt sự thiếu thốn về vật chất của các nữ sinh THPT khi đi học xa nhà, "tú bà" 8X đã tiếp cận, dùng chiêu trò ngọt ngào để dụ dỗ các em "đi khách".

Ngày 20/4, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Yên Bái đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Thị Hạnh (SN 1988; trú tại thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, lực lượng chức năng ghi nhận tại một khách sạn ở tổ 11, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên trong thời gian gần đây có lượng khách gia tăng đột biến. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện thường xuyên của các cô gái trẻ tuổi cùng nhiều người đàn ông. Các cô gái "mặt búng ra sữa" này ở trong nhà nghỉ khoảng vài giờ đồng hồ, rồi lại vội vã đi ngay. 

Sau khi xây dựng kế hoạch và kiểm tra, cảnh sát bắt quả tang có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn này. Trong đó 2 người nữ đều là học sinh THPT (1 em 18 tuổi, 1 em dưới 18 tuổi). Nhóm nữ sinh THPT khai nhận việc mua bán dâm là do Phạm Thị Hạnh môi giới.

Căn cứ các tài liệu điều tra thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái đã tiến hành khám xét khẩn cấp người, nơi ở đối với Hạnh ; thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến hành vi môi giới mại dâm của Hạnh.

Dụ dỗ nữ sinh THPT “đi khách” từ 1-2 triệu, qua đêm giá 3 triệu đồng - ảnh 1

"Tú bà' Phạm Thị Hạnh

Qua xác minh, các cô gái này có tuổi đời còn khá trẻ, nhan sắc mặn mà. Tất cả đều có điểm chung là đi học ở trọ và thiếu sự quan tâm, quản lý của gia đình. Nắm bắt được điều này, Hạnh đã tiếp cận, thường xuyên mua quà tặng cho các cô gái trẻ và dùng vật chất để làm quen. Sau khi đã xây dựng được mối quan hệ thân thiết, Hạnh bắt đầu dụ dỗ, lôi kéo các học sinh THPT quan hệ tình dục với những người đàn ông lớn tuổi...

Tại cơ quan Công an, Hạnh khai thu của khách mỗi lần từ 1 đến 2 triệu đồng, đi qua đêm là 3 triệu đồng. Số tiền này, Hạnh chia cho gái bán dâm một nửa, giữ lại một nửa để tiêu xài cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ sinh   dụ dỗ  

Cùng chuyên mục