24h
Yeah1 News

ĐT Việt Nam thua đậm Hàn Quốc, Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Son Heung Min

Thứ ba, 17/10/2023 | 22:14 (GMT+7)

Tình huống khiến Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Hàn Quốc đã gây ra nhiều tranh cãi.

Tối ngày 17/10, Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu giao hữu FIFA Days tháng 10 với đội tuyển Hàn Quốc. Ngay từ những phút đầu của trận đấu các cầu thủ Việt Nam đã vất vả để theo kèm dàn cầu thủ của đội tuyển Hàn Quốc. 

Trong khi đối thủ liên tục ra đòn tấn công thì đội tuyển Việt Nam vẫn tập trung phòng ngự ở vòng cấm. Nhiều tình huống cầu thủ Việt Nam có bóng nhưng cũng không thể vượt qua đối thủ quá mạnh. 

Kết quả, đội tuyển Việt Nam nhận thất bại với tỉ số 0-6 trước đội tuyển Hàn Quốc. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của ĐT Việt Nam trong tháng 10. 

ĐT Việt Nam thua đậm Hàn Quốc, Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Son Heung Min - ảnh 1

Tuyển Việt Nam thua 0-6 trước đội tuyển Hàn Quốc

Đặc biệt trong trận đấu này, cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh của tuyển Việt Nam đã nhận thẻ đỏ rời sân ở Phút 61 của trận đấu. Theo đó, sau khi khống chế bóng lỗi, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh cố gắng cắt bóng nhưng bị trọng tài thổi phạt. 

Trọng tài Mohd Amirul Izwan Bin Yaacob xác định trung vệ Việt Anh của đội tuyển Việt Nam đã đốn ngã Son Heung Min, ngăn cản cơ hội ghi bàn rõ rệt của "ngôi sao" bóng đá Hàn Quốc. Tình huống diễn ra trong tích tắc và trọng tài người Malaysia lập tức rút thẻ đỏ.

ĐT Việt Nam thua đậm Hàn Quốc, Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Son Heung Min - ảnh 2

Tình huống khiến Việt Anh phải nhận thẻ đỏ

Tuy nhiên sau khi xem lại pha quay chậm, có thể thấy rõ Việt Anh không phạm lỗi. Sau khi hậu vệ tuyển Việt Nam cắt được bóng, Son Heung Min đã lao đến va vào chân trụ của trung vệ đội tuyển Việt Nam. Như vậy cầu thủ số 20 của Việt Nam đã chạm bóng trước khi phạm lỗi. Tuy nhiên, trận đấu này không có VAR nên trọng tài Amirul Izwan Yaacob không thể thay đổi quyết định ban đầu.

ĐT Việt Nam thua đậm Hàn Quốc, Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Son Heung Min - ảnh 3

Thậm chí, cầu thủ Hàn Quốc xin trọng tài xóa thẻ cho Việt Anh

ĐT Việt Nam thua đậm Hàn Quốc, Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Son Heung Min - ảnh 4

Việt Anh nhận thẻ đỏ rời sân, nguy cơ bị treo giò trong trần tiếp theo

Với tấm thẻ đỏ này Bùi Hoàng Việt Anh sẽ bị treo giò trong trận giao hữu FIFA Days tiếp theo, theo điểm h khoản 2 điều 69 quy chế kỷ luật của liên đoàn bóng đá thế giới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục