24h
Yeah1 News

Động thái mới của 'hot girl' Nguyễn Hoàng Mai Ly sau khi kho hàng "khủng" bị đột kích

Thứ ba, 26/12/2023 | 21:30 (GMT+7)

Sau khi kho hàng “khủng” tại biệt thự 5 tầng ở Hà Nội bị kiểm tra đột xuất, 'hot girl' Nguyễn Hoàng Mai Ly đã có những phản ứng gây xôn xao.

Mới đây, thông tin kho hàng "khủng" trong biệt thự 5 tầng nằm tại Khu đô thị Đô Nghĩa (thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội) bị phía cơ quan chức năng kiểm tra đột xuất đã gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, những tài khoản mạng xã hội của “hot girl” Nguyễn Hoàng Mai Ly - chủ kho hàng đã có động thái khiến netizen chú ý.

Biệt thự 5 tầng - kho hàng của Nguyễn Hoàng Mai Ly vừa bị cơ quan chức năng kiểm tra đột xuất
Biệt thự 5 tầng - kho hàng của Nguyễn Hoàng Mai Ly vừa bị cơ quan chức năng kiểm tra đột xuất

Được biết, thông thường, những trang bán hàng của Nguyễn Hoàng Mai Ly thường xuyên đăng sản phẩm và tương tác rất tích cực. Nhưng từ khi vụ việc nổ ra, không một bài viết nào được đăng tải, bài đăng cuối cùng là khoảng 23 giờ trước.

Bên cạnh đó, tài khoản chính chủ của Nguyễn Hoàng Mai Ly (MaiLystyle) có tích xanh lại có dòng trạng thái khiến nhiều người hoang mang. Nữ hot girl viết : "Tăng follow đột biến. Em cũng đến ạ các anh chị. Tha em ạ". 

Động thái mới của nữ hot girl gây chú ý
Động thái mới của nữ hot girl gây chú ý

Ngoài ra, trong một bài viết với nội dung "Cô gái hơn 1,1 triệu lượt theo dõi chuyên livestream bán mỹ phẩm, doanh thu tỷ đồng vừa bị lên VTV với tiêu đề bắt giữ kho hàng lớn không hóa đơn chứng từ", giám đốc điều hành Mailystyle.com đã vội vã trấn an: "Em vẫn bình an nhé mọi người".

Cô nàng không quên trấn an những người theo dõi mình
Cô nàng không quên trấn an những người theo dõi mình

Nói về chuyện bị kiểm tra hàng hóa khi buôn báo, Nguyễn Hoàng Mai Ly cho rằng đó là chuyện hoàn toàn bình thường. Chính những động thái của cô nàng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cư dân mạng.

Hiện hot girl bán hàng online đình đám này đang sở hữu tài khoản TikTok hơn 1,1 triệu lượt theo dõi, trang Facebook cá nhân sở hữu 133.000 lượt follow. Nhờ phất lên từ việc kinh doanh online, cô nàng hiện có cuộc sống giàu có với nhiều tài sản đồ sộ, khang trang. Theo nhiều nguồn tin, vào những ngày cao điểm, một phiên livestream của Mai Ly có thể thu về hơn 10 tỷ đồng.

Quản lý kho hàng của Mai Ly Style chưa đưa được những giấy tờ chứng minh tính hợp pháp hàng hóa
Quản lý kho hàng của Mai Ly Style chưa đưa được những giấy tờ chứng minh tính hợp pháp hàng hóa

Vào chiều 25/12, các cơ quan chức năng đã kiểm tra đột xuất kho hàng của nữ hot girl và phát hiện lượng lớn hàng hóa mới nhập kho, không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt và chưa rõ nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời,  ngay thời điểm kiểm tra, quản lý kho hàng cũng không xuất trình được các giấy tờ chứng minh tính hợp pháp hàng hóa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục