24h
Yeah1 News

Đôi vợ chồng bán con 8 tháng để mua iPhone 14, đứa con 7 tuổi cũng không tha

Chủ nhật, 30/07/2023 | 21:37 (GMT+7)

Trong khi các bậc cha mẹ khác đều yêu quý con cái hơn cả sinh mạng mình, thì lại có một cặp vợ chồng nhẫn tâm bán đi đứa con chưa tròn 1 tuổi để có tiền mua điện thoại xịn.

Tờ Times of India mới đây đã đưa tin về một cặp vợ chồng sống tại huyện Bắc 24 Pargana , thuộc bang Tây Bengal, Ấn Độ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cả hai đã nhẫn tâm bán đi đứa con chưa tròn 1 tuổi của mình chỉ để có tiền mua chiếc điện thoại iPhone 14. Lý do là vì họ muốn có những bức ảnh và thước phim thật đẹp khi đi du lịch.

Theo đó, người mẹ được xác định là Sathi, còn người bố tên là Jaydev Ghosh. Cặp vợ chồng này có với nhau 2 đứa con. Đứa con lớn đã 7 tuổi còn bé nhỏ vừa được 8 tháng tuổi. 

Vụ việc được đưa ra ánh sáng khi hàng xóm bắt đầu nhận ra đứa con 8 tháng tuổi của cặp vợ chồng này đã mất tích nhiều ngày, không thấy mặt mũi đâu. Trái với phản ứng của đa số các ông bố bà mẹ khác, 2 vợ chồng này lại không hề tỏ ra lo lắng hay có động thái đi tìm kiếm.

Đôi vợ chồng bán con 8 tháng để mua iPhone 14, đứa con 7 tuổi cũng không tha - ảnh 1

Hàng xóm phát hiện đứa con nhỏ 8 tháng tuổi của cả hai không còn xuất hiện nên đã báo cảnh sát

Bên cạnh đó, hàng xóm cũng phát hiện ra vợ chồng Sathi và Jaydev Ghosh đột nhiên sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 14 đời mời có giá không dưới 100.000 rupee (hơn 28 triệu đồng). Điều này đã khiến nhiều người thấy nghi ngờ và khó hiểu, vì gia đình này trước đó gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Nghi ngờ có chuyện không hay, hàng xóm đã lập tức báo cảnh sát đến để điều tra. Sau khi cảnh sát tiến hành thẩm vấn, cô Sathi thừa nhận đã bán đứa con 8 tháng tuổi để lấy tiền mua điện thoại iPhone. Sathi cho biết vợ chồng cô sẽ dùng chiếc điện thoại này để chụp ảnh và quay phim khi đi du lịch rồi đăng tải lên mạng xã hội nhằm "sống ảo".

Không chỉ vậy, cặp vợ chồng này còn có ý định bán nốt đứa con 7 tuổi sau khi "thương vụ" đầu tiên thành công. Tuy nhiên, kế hoạch lần này đã không thành công. Cảnh sát địa phương đã lập hồ sơ khởi tố vợ chồng Sathi và Jaydev Ghosh với cáo buộc hình sự về tội buôn người, buôn bán trẻ em bất hợp pháp. 

Đôi vợ chồng bán con 8 tháng để mua iPhone 14, đứa con 7 tuổi cũng không tha - ảnh 2

Cả hai muốn bán con để lấy tiền mua điện thoại đi du lịch

Hiện tại, người mẹ là Sathi đã bị bắt giữ, còn người bố Jaydev Ghosh đang bỏ trốn và bị cảnh sát truy lùng. Cuộc điều tra về vụ việc này vẫn đang tiếp diễn.

Trước đó vào năm 2016, một cặp vợ chồng người Trung Quốc cũng từng bán đứa con sơ sinh mới 18 ngày tuổi của mình để đổi lấy 3.530 USD (gần 82 triệu đồng) rồi dùng số tiền đó để mua điện thoại iPhone.

Hiện nay, vấn nạn buôn người đang ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp và khó kiểm soát. Không chỉ riêng Ấn Độ, Trung Quốc mà nhiều quốc gia khác cũng xảy ra những tình trạng này. Đáng buồn hơn khi chính bố mẹ lại là người nhẫn tâm bán đi con ruột của mình. Điều này thật sự là một tiếng chuông cảnh tình mọi người nên cẩn thận, bảo vệ con của mình trước những đối tượng nguy hiểm.

Đôi vợ chồng bán con 8 tháng để mua iPhone 14, đứa con 7 tuổi cũng không tha - ảnh 3

Nạn buôn người đang khiến nhiều người vô cùng lo lắng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Buôn người   bố mẹ   gia đình  

Cùng chuyên mục