24h
Yeah1 News

Đòi hủy hôn trả lại 2 tỷ sính lễ vì biết mình bị khó sinh, cô dâu bật khóc vì hành động của nhà trai

Thứ hai, 12/02/2024 | 08:26 (GMT+7)

Trước hành động và phản của nhà chú rể, cô dâu không giấu được sự ngỡ ngàng đến mức phải bật khóc.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Tiểu Lệ và bạn trai của cô, anh chàng họ Trương, đã gặp nhau trong một buổi tụ họp bạn bè và từ lúc đó, họ đã nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò với nhau. Sau hơn một năm quen biết, họ bắt đầu suy nghĩ về việc thành lập gia đình và chia sẻ cuộc sống với nhau.

Trước khi quyết định kết hôn, Tiểu Lệ đã quyết định đi kiểm tra sức khỏe để đảm bảo mọi thứ ổn định, đặc biệt là về khả năng sinh sản và việc có con sau này. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra đã gây sốc cho cô. Bác sĩ thông báo rằng cô gặp khó khăn trong việc mang thai. Tin tức này đánh vào Tiểu Lệ như một cú sốc từ trên trời rơi xuống, khiến cô đau đớn và tuyệt vọng. Cô hiểu rằng vấn đề này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của họ với Trương, và có thể thậm chí làm ảnh hưởng tiêu cực mối quan hệ giữa cô và gia đình của chồng sắp cưới.

Đòi hủy hôn trả lại 2 tỷ sính lễ vì biết mình bị khó sinh, cô dâu bật khóc vì hành động của nhà trai - ảnh 1

Do đó, Tiểu Lệ đã quyết định tự giải thoát bằng cách hủy bỏ kế hoạch kết hôn, và công khai lí do trước mặt cả hai gia đình và bạn trai. Cô cũng trả lại số tiền cọc 600.000 NDT (tương đương hơn 2 tỷ đồng) mà Trương đã gửi trong buổi đám hỏi trước đó.

Phản ứng của Trương và gia đình chồng tương lai hoàn toàn đối lập với những suy nghĩ của Tiểu Lệ. Họ bất ngờ và khó hiểu, cho rằng quyết định của cô quá đột ngột và tuyệt tình. Dù có mối tình sâu đậm, tại sao Tiểu Lệ lại chấp nhận buông bỏ chỉ vì một căn bệnh? Trương và gia đình chồng tương lai không chấp nhận lại số tiền mà Tiểu Lệ trả lại.

Đòi hủy hôn trả lại 2 tỷ sính lễ vì biết mình bị khó sinh, cô dâu bật khóc vì hành động của nhà trai - ảnh 2

Tuy nhiên, Tiểu Lệ vẫn kiên quyết với quyết định của mình, cảm thấy không thể để bất cứ ai bị ảnh hưởng bởi vấn đề sức khỏe của mình. "Nếu không thể mang lại niềm vui cho người khác, thì đừng làm thêm phiền phức. Việc dừng lại sớm là cách tốt nhất. Và nếu không thể tổ chức đám cưới tốt, việc tôi trả lại số tiền sính lễ cũng là điều đúng đắn", Tiểu Lệ chia sẻ suy nghĩ của mình trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mặc dù quyết định của Tiểu Lệ khiến Trương và gia đình chồng tương lai cảm động, nhưng họ không thể chấp nhận cách nghĩ của cô. Họ cho rằng Tiểu Lệ ích kỷ khi từ chối một cuộc hôn nhân với Trương. Theo họ, quan trọng nhất là hai người hạnh phúc, không quan trọng có con hay không: "Trương muốn tiếp tục tổ chức đám cưới, và gia đình tôi cũng thuyết phục tôi không nên từ bỏ anh ấy. Khi nghe điều đó, tôi đã rơi nước mắt, không ngờ sẽ có người bao dung đến vậy, ngoài gia đình ruột của mình", Tiểu Lệ chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   sính lễ   chú rể   gia đình  

Cùng chuyên mục