24h
Yeah1 News

Độc lạ ngôi nhà không có tầng 1 ở Cần Thơ, gia chủ bỏ trống để bà con có lối đi chợ

Thứ ba, 13/06/2023 | 19:05 (GMT+7)

Ngôi nhà ở Cần Thơ khiến cộng đồng mạng phải xôn xao với thiết kế vô cùng độc lạ. Khi ngôi nhà được xây dựng màn hoàn toàn bỏ trống phần 1.

Hình ảnh một ngôi nhà ở Cần Thơ được lan truyền lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều dân tình. Ngôi nhà có thiết kế vô cùng độc lạ khi hoàn toàn bỏ trống tầng 1, thậm chí còn không lắp cửa và cầu thang dẫn lên phía trên. Nhìn vào tầng 1 của ngôi nhà này trông giống như 1 lối đi, 1 cái cổng hay căn hầm nhiều hơn.

Ngôi nhà ở Cần Thơ có tầng 1 hoàn toàn 'trong suốt'
Ngôi nhà ở Cần Thơ có tầng 1 hoàn toàn "trong suốt"

Được biết, ngôi nhà này nằm tại xã Trường Xuân huyện Thới Lai, Cần Thơ. Chẳng những khiến cư dân mạng trầm trồ mà nơi này suốt bấy lâu nay cũng luôn được người dân bàn tán. Được biết, sở dĩ ngôi nhà này được xây dựng với thiết kế quái lạ như vậy là do nó nằm trên lối đi dẫn vào chợ Bà Đầm. Vì sợ bà con không có đường đi vào chợ nên chủ miếng đất đã mạnh dạn bỏ trống luôn tầng 1 để ai cũng có thể đi qua.

Chủ nhà không xây gì ở tầng 1 để làm lối đi cho người dân
Chủ nhà không xây gì ở tầng 1 để làm lối đi cho người dân

Chủ bài đăng này còn cho biết, không chỉ có căn nhà này mà ngay sát cạnh cũng là đất của gia chủ. Người này nghe phong phanh đâu đó thì cả cái chợ Bà Đầm cũng của gia đình này luôn. Nghe tiết lộ của chủ tus, cư dân mạng cũng phần nào hiểu hơn về độ "có tâm" của gia chủ. Nếu là chợ của gia đình mình thì chủ nhà chấp nhận hy sinh như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài việc tò mò về độ giàu có của chủ nhà, cư dân mạng còn vô cùng thắc mắc về cách lên tầng 2. Với tầng 1 hoàn toàn trống không, mọi người chẳng biết làm thế nào để chủ nhà có thể di chuyển lên trên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngôi nhà   Cần Thơ  

Cùng chuyên mục